Tình yêu - giới tính 2013-08-13 14:32:17

Xem bói tình yêu tuổi ất hợi (nữ mạng)


Chúng ta cùng tiếp tục chuyên mục “Xem bói tình yêu” với bài viết “Xem bói tình yêu tuổi ất hợi (nữ mạng)”. Những bạn nữ mang tuổi ất hợi sẽ có cái nhìn cơ bản khi chọn 1 nửa của mình khi muốn chung sống chọn đời với nửa đó.
Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc luôn luôn, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.
 
Nữ Mạng – Ất Hợi
Sinh năm:1935, 1995 và 2055
 
Về vấn đề tình duyên, tuồi Ất Hợi chia ra làm ba trường hợp như sau:
Nếu sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 6, 8 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này cuộc đời bạn phải có hai lần thay đổi về vần đề tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sinh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 1, 3, 5 và 12 Âm lịch.
Bói tình yêu tuổi ất hợi – lựa chọn vợ chồng
Trong việc kết hôn hay xây dựng hạnh phúc cuộc đời, nếu gặp những tuổi sau đây, cuộc đời bạn sẽ được sống cao sang quyền quý, dễ tạo ra tiền bạc và đời sống sung túc luôn luôn, không phải gặp sự thiếu thốn về mọi mặt, đó là nếu kết hôn với các tuổi: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.
Vì những tuổi trên rất hợp với tuổi bạn về đường tình duyên lẫn tài lộc, nên dễ tạo ra được tiền bạc dư dả, sống trong cảnh giàu sang phú quý của cuộc đời.
Nếu kết hôn với những tuổi này, cuộc đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu và Đinh Mão.
Những tuổi trên đây chỉ hợp với bạn về đường tình duyên mà lại không hợp về đường tài lộc, nên chì tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.
Nếu kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc sống của bạn có thể bị trở nên nghèo khổ, khó tạo được một cuốc sống hoàn toàn êm đẹp, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi đồng tuổi, Bính Tý, Tân Tỵ và Nhâm Ngọ.
Những tuổi trên vì không hợp với tuổi bạn về đường tình duyên và đường tài lộc, nên chỉ tạo ra cảnh nghèo khó triền miên.
Những năm này bạn không nên kết hôn, vì kết hôn bạn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 23, 29, 35 và 41 tuổi.
Sinh vào những tháng này cuộc đời bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sinh vào những tháng: 7, 8, 10 và 17 Âm lịch.
 
Sẽ có rất nhiều bài viết khác về “Xem bói tính yêu” các bạn hãy đón đọc tại TUVISO.COM nhé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)