Chuyện shock 2011-05-17 11:21:14

Xem clip nữ sinh lớp 6 THCS Nguyễn Hiền Quận 12 đánh bạn dã man


[size=1][size=3]Nữ sinh đánh nhau xé hết quần áo, Nữ sinh lớp 6 THCS Nguyễn Hiền Quận 12 đánh nhau lột áo[/size][/size]

Xuất hiện vào tối ngày 16/5, video quay lại cảnh các nữ sinh đang quàng khăn đỏ nhảy vào hành hạ một nữ sinh ngay trong lớp học. Các nữ sinh này ban đầu túm tóc, đá đá túi bụi, sau đó còn thay nhảy đạp thằng vào đầu nạn nhân mặc cho cô gái này hết nằm ôm mặt đến ngồi rũ rượi khóc lóc, van xin. Trong suốt quá trình hành hạ, các em liên tục buông ra những từ ngữ như “đạp vào đầu nó”, đánh nữa đi”. Sau khi đánh bạn, các nữ sinh này tỏ ra rất hả hê và bảo nữ sinh bị đánh “nói câu nghe coi”.
Theo những thông tin ban đầu được dân cư mạng đăng tải thì các em học sinh này đều thuộc trường Nguyễn Hiền (TP. HCM). Do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên ba học sinh lớp 6 quyết định nói chuyện phải trái với một nữ sinh lớp 7.
Nếu xem hết video, bạn đọc có thể thấy ở cuối màn hành hạ này, ngoài những lời cợt nhã thì các nữ sinh kia còn vào “an ủi” nạn nhân “Thôi, nín đi! Đừng khóc nữa!”.
Một sự việc xảy ra ngay trên bụp giảng, cách hành xử của các nữ sinh chẳng khác nào những cảnh diễn trong một bộ phim kinh dị. Độ tuổi lớp 6 mà đã hành động như vậy, thử hỏi sau này, giả sử bức xúc chuyện gì thì các em này sẽ giải quyết ra sao?
Clip học sinh cấp 2 Nguyễn Hiền đánh bạn tàn ác:


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)