Tin tức - pháp luật 2015-05-11 14:33:28

Xem phim đồi trụy, thiếu niên cùng lúc hại đời 2 bé gái - nghi vấn là bị các men Vietde đầu độc


Trong lúc được nghỉ trưa, Phong vào ngủ chung với hai bé gái trong sạp trái cây rồi giở trò đồi bại, "hại đời" cả hai bé gái.

Ngày 11/5, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án 14 năm tù đối với bị cáo Lê Thanh Phong (SN 1998, ngụ tỉnh Tây Ninh) về tội “hiếp dâm trẻ em”.


Bị cáo Lê Thanh Phong tại tòa

Theo án sơ thẩm, nghỉ học sớm, Lê Thanh Phong được chị V.T.Tr  thuê phụ bán sạp trái cây ở chợ S thuộc huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Trưa 6/8/2014, cháu Q (SN 2009, là cháu của chị Tr) và cháu T (SN 2008, con gái của chị Tr) đang nằm ngủ trưa chung giường tại sạp trái cây trên. Khoảng 13h cùng ngày, đến giờ nghỉ trưa, Phong cũng vào nằm ngủ chung giường cùng với Q và T.

Thấy cả hai bé gái đều ngủ say, nổi cơn dục vọng, Phong đã giở trò đồi bại với hai cháu Q và T. Đến ngày 8/8/2014, chị Tr biết được nên đã làm đơn tố cáo Phong đến công an địa phương. Trong quá trình điều tra, Phong còn khai nhận từ ngày 8/6/2014 – 14/7/2014, Phong đã 6 lần “quan hệ” với Q và 2 lần “quan hệ” T trong nhà vệ sinh và trên giường ngủ ở sạp bán trái cây.

Tại tòa, Phong còn khai nhận, trước đó Phong đã từng xem phim đồi trụy nên đã "hại đời" hai bé gái Q và T do bắt chước trong phim. Với hành vi phạm tội trên, ngoài trách nhiệm hình sự, bản án còn tuyên buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất về tinh thần cho hai bị hại tổng số tiền 23 triệu đồng. 

Trước đó, Phong đã từng bị TAND tỉnh Tây Ninh xử phạt 14 năm tù về tội danh trên. Sau bản án sơ thẩm, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuy nhiên đã bị tòa phúc thẩm bác toàn bộ kháng cáo./.

Theo_VOV 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)