Hot boy - hot girl 2014-05-20 15:54:32

((xKhông thua kém Đông Nhi, Khả Ngân "bùng nổ" với hit của SNSD%%%%


[size=6]Trên nền nhạc "I got a boy" của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD, Khả Ngân đã không ngừng phô diễn những động tác khỏe khoắn, mạnh mẽ, thể hiện được cá tính và khả năng vũ đạo tốt của mình.[/size]
Sau khi Đông Nhi khiến dân tình "đã mắt" với clip "Hey boy" cực chất, cô nàng Khả Ngân dường như đã nhận thấy được sự lợi hại của nữ ca sĩ trẻ hàng đầu VPOP. Ngay lập tức hot girl 17 tuổi đã không ngừng tập luyện chăm chỉ để có thể cho ra mắt một tác phẩm có thể khiến đàn chị "ngả mũ".



 
 

 
Và hôm nay, sau nhiều ngày đổ công sức luyện tập, cuối cùng Khả Ngân cũng đã trình làng màn biểu diễn "bùng nổ". Trên nền nhạc "I got a boy" của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD, Khả Ngân đã không ngừng phô diễn những động tác khỏe khoắn, mạnh mẽ, thể hiện được cá tính và khả năng vũ đạo tốt của mình. Mặc dù không đi theo con đường ca hát hay vũ đạo chuyên nghiệp nhưng màn trình diễn của Khả Ngân chắc chắn sẽ phần nào khiến Đông Nhi ngạc nhiên và không thể xem nhẹ "kỳ phùng địch thủ" này.
 

Khả Ngân khá lo lắng khi chứng kiến màn thể hiện đẳng cấp của Đông Nhi.


Nhưng ngay lập tức đã nghĩ cách để khiến đàn chị "ngả mũ".
 

Chuẩn bị trang phục để "xuất trận".

 
Bên cạnh khả năng nhảy nhót, sự tự tin trên gương mặt Khả Ngân cùng nụ cười tươi rói của cô nàng, sự nhí nhảnh, vui tươi cũng là một điểm cộng cho màn trình diễn này đấy!


Những động tác mạnh mẽ, dứt khoát.


Nhưng cũng rất trẻ trung, nhí nhảnh.





Nụ cười tươi rói là một điểm cộng của Khả Ngân.



Sau hai clip đối đầu kịch tính, quả thật Đông Nhi và Khả Ngân đều tỏ ra rất ngang tài ngang sức, mỗi người một vẻ, không ai kém ai. Thế nhưng ở cuối clip này, nhân vật bí ẩn thứ 3 đã xuất hiện. Đó chính là anh chàng điển trai của nhóm nhạc 365 - Issac. Vậy vai trò của Issac trong cuộc chiến này là gì? Thật đáng để chờ đợi phải không nào? Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo nhé!

 

Sự xuất hiện của Issac khiến không ít người tò mò, liệu anh chàng điển trai này sẽ có vai trò gì trong cuộc đối đầu nảy lửa của hai cô gái xinh đẹp này đây?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)