Sao Việt 2013-07-04 01:26:03

Xôi to không lo chết đói


Hot girl khoe ngực - chiêu câu khách của phim Việt

Ngày càng nở rộ những bộ phim xuất hiện hot girl với thân hình nóng bỏng với tư cách khách mời để thu hút sự quan tâm của dư luận.
1. Hoàng Oanh

Bẫy cấp 3

Bẫy cấp 3 khi chưa ra mắt đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi bởi những cảnh nóng của diễn viên Hoàng Oanh. Mặc dù sau đó bộ phim bị cấm công chiếu bởi lý do nhiều cảnh quá nóng, sức lan tỏa của nó vẫn không hề giảm sút.

Được nhận vai trong Bẫy cấp 3 có thể coi là chiến thắng của Hoàng Oanh, bởi trước đó, vai diễn dự định dành cho Elly Trần. Vào phút chót, Elly Trần đã bị loại sau khi quay thử không đạt vài cảnh.

Hình ảnh trong trailer Bẫy cấp 3 khiến khán giả giật thót với một số cảnh kinh dị, hồi hộp và cả đỏ mặt với những cảnh tắm trần, tắm suối, yêu đương… của các nhân vật chính trong phim.





Cưới ngay kẻo lỡ

Đây là lần đầu tiên chân dài Vietnam's Next Top Model 2010 tham gia đóng phim. Trong Cưới ngay kẻo lỡ, Hoàng Oanh hóa thân vào vai người tình một đêm của nhiếp ảnh gia Hồ Sơn (Trí Nguyễn thủ vai). Xem loạt ảnh này có vẻ như chàng nhiếp ảnh điển trai đã quen với việc sáng sáng thức dậy lại có một người đẹp kề bên.

Tham gia Cưới ngay kẻo lỡ với vai diễn đóng cặp cùng Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Oanh được ghi nhận bởi diễn xuất của mình. Phải thừa nhận, thành công trong những cảnh quay giường chiếu với nam diễn viên chính do Trí Nguyễn thủ vai đã làm nên tên tuổi Hoàng Oanh và mang đến cho cô nhiều tiếng tăm hơn.





2. Elly Trần

Bóng ma học đường

Đây cũng là bộ phim đầu tiên của lịch sử điện ảnh Việt Nam được sản xuất dưới công nghệ 3D thời thượng hiện nay. Một điểm lớn có thể thu hút được sự chú ý của khán giả.

Song phải thẳng thắn nhìn nhận "công nghệ 3D" chẳng là gì nếu không có sức hấp dẫn nóng bỏng từ những nữ diễn viên trẻ Elly Trần. Trước buổi công chiếu bộ phim, nữ diễn viên trẻ đẹp bốc lửa với vòng 1 đầy đặn này đã khiến không biết bao tay săn ảnh mệt lả vì… chụp ảnh.

Tham gia trong bộ phim với vai trò ma nữ Nana Ly, mỗi khi Elly Trần xuất hiện có thể khiến một số khán giả nam phải "nổ con mắt" nhưng… vẫn ráng nhìn bằng con mắt còn lại để không bỏ lỡ một cảnh nào. Đặc biệt là ở những cảnh quay tắm đẫm nước ướt sũng người trong bộ bikini.







Sài Gòn Yo!

Trong bộ phim Saigon Yo!, vai Hoa của Elly Trần là một nàng hot girl xinh đẹp con nhà giàu nhưng kiêu ngạo và luôn đối đầu với Kim (do Quỳnh Hoa thủ vai) - cô bé bụi đời đam mê hip hop. Hoa và Kim sẽ có nhiều cuộc đụng độ và tranh giành tình cảm của nhân vật Hải (do nam diễn viên trẻ Khương Ngọc thể hiện).

Chia sẻ về vai diễn Hoa trong Sài Gòn Yo!, việc vào vai một hot girl xinh đẹp không làm khó Elly Trần nhưng Hoa lại là con nhà giàu, quen được chiều chuộng nên tính tình kiêu ngạo, háo thắng thế nên Elly cũng có phần lo lắng rằng sau khi xem phim khán giả sẽ ghét lây từ Hoa sang Elly Trần…






Theo TTVN
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)