Video clip 2015-08-15 04:45:01

Xôn xao Clip VTV Bóc Mẽ Chiêu Trò Của Công Ty Đa Cấp (VTV đã ra mặt kiểu này là hết đường làm ăn nhé)


Trước sự vặn vẹo dứt khoát của nữ MC, giám đốc 1 công ty bán hàng đa cấp tỏ thái độ ấp úng và không thể lý giải về hoạt động của công ty mình.


Mới đây, nhiều thành viên mạng đồng loạt chia sẻ clip trả lời phỏng vấn của ông Lê Thanh Sơn, chuyên viên đào tạo của công ty Liên kết Việt được phát trên kênh truyền hình VTV1.
Trước khi phỏng vấn ông Sơn, chương trình đã cho phát sóng đoạn clip ghi lại buổi thuyết trình của một “diễn giả trẻ” tự xưng là người của công ty ông Sơn, nói về cách làm giàu mà không cần phải làm gì. Số lượng người nghe thuyết trình lên đến hơn 100 người, trong đó đa phần là phụ nữ, ông bà già và nông dân. Trong bài chia sẻ của mình, người nói nhắc đến việc bỏ vốn 1 nhưng thu lời đến 48 lần, đầu tư không lỗ, chỉ cần ăn rồi ở nhà nhưng vẫn có tiền.
Chưa dừng lại tại đó, người thuyết trình này còn nêu tên những cá nhân, đơn vị nhà nước hòng tạo uy tín với người nghe, kêu gọi họ đổ tiền đầu tư vào công ty mình. Khi MC hỏi ông Sơn về người thuyết trình trong đoạn clip đã trình chiếu, ông Sơn cho rằng đây không phải là nhân viên của mình và đổ trách nhiệm sang cho đại lý đã kí hợp đồng với công ty.


MC vặn vẹo về việc dựa hơi một số cá nhân, tổ chức nhà nước khi giới thiệu công ty thì ông Sơn ú ớ, trả lời vòng vo và tìm cách lái câu chuyện sang hướng khác.

Clip do VTV1 thực hiện đang được nhiều người chia sẻ kèm theo đó là sự hả hê khi việc bán hàng đa cấp được phơi bày. Bạn Thúy Hoàng bình luận: “Bấy lâu mọi người cứ truyền tai nhau về đa cấp nhưng chưa thật sự có người trong cuộc lên tiếng. Nay có hẳn người lãnh đạo của 1 công ty ú ớ trên truyền hình, như vậy là đủ hiểu cách làm ăn lừa đảo cũng những kẻ làm giàu trên xương máu của người khác rồi”.

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)