Tin tức - pháp luật 2020-05-09 04:49:53

Xôn xao tin đồn cô vợ trong vụ 'tiểu tam hotgirl trường Y' quá khứ cũng từng là 'Tuesday'


Sáng sớm nay, câu chuyện cô vợ lên mạng bóc phốt nữ sinh trường Y ngoại tình, cướp chồng mình còn đang chưa nguội thì vài giờ sau đó, dân mạng lại tung tin người vợ này trước đây cũng từng là kẻ thứ ba.

Theo dân mạng chia sẻ, cô vợ này cũng từng cướp người chồng hiện tại từ tay người vợ cả của anh ta chứ cô ta không phải là người vợ đầu. Câu chuyện sau khi đăng tải đã tạo sức hút vô cùng lớn, nhận về rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ.

Nếu đúng như những gì dân mạng chia sẻ thì anh chồng này đã có 2 đời vợ và một cô bồ, hiện tại là nữ sinh trường Y. Vì điều này mà nhiều người cho rằng đây đúng là "luật nhân quả".


Cư dân mạng bàn tán khẳng định cô vợ tố chồng ngoại tình với hot girl trường Y cũng từng là kẻ thứ 3

Người chồng bị lên án gay gắt khi sự thật này bị phơi bày

Tiếp đó, nhiều người ngoài trách cứ những người là kẻ thứ ba thì dân mạng còn cho rằng, một người đàn ông bỏ 2 đời vợ, cũng từng bỏ vợ cả khi vừa sảy thai đi theo người đàn bà khác rồi lại bỏ người đàn bà thứ 2 đi theo một cô hotgirl thì quả là một kẻ không ra gì.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng nếu đây là thông tin thực sự thì trong chuyện này, gã đàn ông mới là kẻ đáng trách hơn cả, những người phụ nữ suy cho cùng cũng là những nạn nhân đau khổ vì yêu mù quáng. Thế mới nói, một kẻ đã có thể bỏ vợ đi theo bạn thì rồi cũng sẽ bỏ bạn để đi với kẻ thứ 3, thứ 4 mà thôi…


Vụ tố chồng ngoại tình thu hút dân mạng trước đó 

Trước đó, câu chuyện vợ chồng lên mạng tố nhau vì ngoại tình thực sự đã gây xôn xao mạng xã hội. Cô "hotgirl trường Y" được cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình này. Cuộc chiến ngoại tình chưa đến hồi hết thì lại thêm một tình tiết mới khiến dân mạng bàn tán không ngớt lời. 

Thông tin về vụ ngoại tình của "hot girl trường Y" từng bị người vợ bóc phốt trên mạng xã hội: 

Vào khoảng tháng 8/2018, L.T.T được vợ của nam bác sĩ thuê về làm mẫu ảnh cho phòng khám của vợ chồng cô. Ngày đầu tiên gặp mặt, "hot girl Y khoa" đã được nghe người vợ giới thiệu nam bác sĩ tên K. chính là chồng của mình.

Sau lần chụp mẫu, L.T.T xin theo học tại phòng khám của vợ chồng nữ chính một thời gian. Sau đó ít lâu, hot girl 9X bất ngờ chặn mọi liên lạc của người vợ (facebook, zalo, điện thoại). Đến đầu tháng 11/2019, sự việc bắt đầu vỡ lở khi người vợ nghi ngờ và cho người theo dõi thì phát hiện ra, chồng mình đã thuê chung cư sống chung với L.T.T như vợ chồng từ lâu.

Bất ngờ hơn, khi người vợ liên hệ với gia đình "hot girl Y khoa" để giải quyết, cô gái này vẫn bất chấp cặp bồ, không nghe theo lời khuyên của cha mẹ. Thậm chí, còn tiếp tục update cuộc sống sang chảnh với chồng nữ chính trên Instagram.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)