Tin tức - pháp luật 2011-09-22 11:40:06

Xôn xao về ăn mày đại gia


Gần đây, một người ăn mày ở Bắc Kinh bỗng trở thành chủ đề bán tán của cộng đồng mạng sau khi có tin đồn rằng anh này sở hữu tới 4 chiếc xe hơi và nhiều căn hộ ở ngay giữa thủ đô.

Theo tiết lộ của một cư dân mạng, người ăn mày được mệnh danh là "Vua khấu đầu Tây Đơn" vì chỉ mất một tiếng cúi đầu lia lịa trên vỉa hè khu Tây Đơn (Bắc Kinh), anh ta có thể kiếm được 4.000 NDT (khoảng 625 USD) từ những người qua đường.

"Nhiều người nhìn thấy dáng vẻ khổ sở của người ăn mày và mẹ già, con thơ nằm bên sẽ rất khó để hình dung đây là một con người giàu có. Thực tế, những người cho tiền chưa chắc đã giàu bằng anh ta"-cư dân mạng trên chia sẻ.


Người ăn mày (cởi trần) được cho là đại gia giả nghèo giả khổ tại khu Tây Đơn, Bắc Kinh



Sau khi những thông tin về số tài sản "kếch xù" trên được tiết lộ, chủ đề về người ăn mày ở Tây Đơn bỗng được cư dân mạng quan tâm đặc biệt, chỉ trong 18 giờ đồng hồ, đã có tới 100.000 lượt truy cập.

Không ít người cho rằng nếu người ăn mày trên thực sự giàu có như những lời đồn đại thì không có gì để nói. Điều đó không phạm pháp nhưng xét về mặt tình cảm thì khó có thể chấp nhận được.

"Anh ta đã lợi dụng lòng tốt của mọi người, nếu lần sau gặp thì tôi sẽ không bao giờ cho tiền anh ta nữa"-Một cư dân mạng khác bức xúc.

"Một lần đi ngang qua khu Tây Điền, tôi đã tận mắt chứng kiến bà lão tóc bạc phơ dáng vẻ ốm yếu ngồi bên cạnh anh ta bỗng dưng đứng dậy, đứa bé "tàn tật" nằm dưới đất cũng thản nhiên bước đi thoăn thoắt".

Sầm Hoa (Theo Nangfangribao)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)