Tin tức - pháp luật 2014-03-05 07:59:19

!!Xót xa khi nhìn những hình ảnh của nữ sinh bị xe đâm ở Xã Đàn@@ lên án về sự suy đồi đạo đức của con người


[size=6]Nhìn hình ảnh cô gái trẻ tươi cười, hạnh phúc, cộng đồng mạng không khỏi quặn lòng, xót thương.[/size]
 
 Vụ đâm xe ở Xã Đàn gây phẫn nộ: Lái xe cán 2 lần qua nữ sinh rồi bỏ chạy


Ngày hôm qua khi mở các trang báo mạng đọc tin tức, dư luận đã không khỏi thảng thốt, rùng mình trước thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, mà nạn nhân là một nữ sinh Ngân Hàng tên Quyên. Quyên đã bị ô tô cố tình đâm tới 2 lần trên đường Xã Đàn, Hà Nội.
Khi bị xe đâm lần đầu tiên, Quyên chỉ bị choáng và vẫn có thể đứng dậy được, thế nhưng không hiểu sao tên tài xế hung thần kia lại tiếp tục nhấn ga lao tới, đâm Quyên lần thứ 2. Và lần đâm tiếp đó đã khiến cô gái trẻ gặp những chấn thương nghiêm trọng, chấn thương sọ não, gãy xương quai hàm và đa chấn thương khác. Đến nay Quyên vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Hình ảnh Quyên tại bệnh viện Xanh Pôn vào chiều qua, 3/3



Một cô gái trẻ với nụ cười tươi tràn đầy hạnh phúc, một nữ sinh ngoan hiền, cư xử hòa nhã trong mắt thầy cô bạn bè, mà nay đã phải nằm trên giường bệnh, ngày ngày chống chọi để thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" khiến dư luận không quặn lòng xót xa.
"Đúng là tai bay vạ gió, nếu không xảy ra vụ tai nạn đó có lẽ Quyên vẫn sẽ ngày ngày đến lớp, chơi đùa cùng đám bạn học, hạnh phúc với những kế hoạch vạch ra trong tương lai. Cầu mong em mau chóng bình phục để trở lại cuộc sống thường nhật trước khi xảy ra vụ tai nạn", Hoàng Lê Bình luận.
"Tôi đã thực sự bị ám ảnh bởi nụ cười tươi của cô gái trẻ và hình ảnh em hiện đang nằm trên giường bệnh. Nếu không có những kẻ thú tính, uống rượu khi lái xe thì có lẽ đã không xảy ra vụ tai nạn.", Thủy Loan bình luận.

Những dòng status thể hiện tâm trạng vui vẻ, yêu đời của cô gái trẻ (Nguồn: facebook)



Càng thương xót cô gái, dư luận càng phẫn uất trước sự vô tình của tài xế gây tai nạn. Người đàn ông đã khiến một cô gái trẻ gặp nạn chỉ vì sự vô trách nhiệm của chính bản thân - uống rượu lái xe và đặc biệt là thói ích kỉ của bạn thân khi sợ phải gánh trách nhiệm cả đời nên đã cố tình đâm lần 2 đầy dã man.
Giờ này, Quyên vẫn đang đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết. Trong trường hợp Quyên có thể vượt qua được cơn nguy kịch thì cũng nào ai dám chắc cô sẽ nhanh chóng trở lại cuộc sống trước kia. Ai có thể dám chắc rằng những ngày tháng tới của cô sẽ ra sao sau vụ tai nạn oan nghiệt vào tối ngày 3/3. Kẻ gây tai nạn sẽ bị khởi tố vì tội ác mình gây ra, nhưng ai sẽ trả cho Quyên những gì cô vừa đánh rơi?
Sau tất cả, cầu chúc những điều tốt lành nhất sẽ đến với Quyên, mong cho cô sớm bình phục và trở lại là chính mình bên gia đình, người thân yêu!

Nụ cười của cô gái trẻ khiến dư luận cảm thấy xót xa (Ảnh: Facebook)






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)