Điện thoại - Tablet 2013-06-09 18:06:23

Xperia Z sẽ có thêm phiên bản chạy Android gốc


Sau Galaxy S4HTC One, có vẻ như Google sẽ tiếp tục chiến dịch “Nexus hóa” các smartphone cao cấp bằng việc cho ra mắt Xperia Z phiên bản Android thuần khiết.

 
Theo một thông tin đăng tải trên Android Geek, chiếc Sony Xperia Z Nexus Edition sẽ được công bố vào tháng 6 và được bán trực tiếp từ kênh bán hàng Google Play.
 
Nếu những thông tin này là sự thật, người dùng Android tiếp tục cho thêm một lựa chọn “cũ mà mới”, bởi các sản phẩm đã được tùy biến luôn cho trải nghiệm khác biệt so với phiên bản chạy Android gốc. Với tín đồ Sony, đây có thể là một tin mừng, bởi hãng điện thoại Nhật nổi tiếng trong việc chậm phát hành các bản cập nhật Android mới. Với chiếc Xperia Z bản Nexus, người dùng sẽ nhận bản cập nhật phát hành trực tiếp từ Google chứ không qua Sony.
 
Về mặt cấu hình, chiếc Xperia Z bản Nexus vẫn sẽ được tích hợp những thông số quen thuộc, bao gồm màn hình 5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, camera sau 13 megapixel dùng cảm biến Exmor RS với chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và đồ họa Adreno 320.
 
Dung lượng lưu trữ trong của máy là 16 GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Xperia Z đạt chuẩn IP 57, đồng nghĩa với việc, máy có khả năng chống bụi và ngâm dưới nước khoảng 30 phút ở độ sâu 1m.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)