Tin tức - pháp luật 2011-07-23 04:07:36

Xử hai kẻ ném đá, đánh chết "tình địch”


Duy và Thu tại phiên toà.


Khi gặp nhau, Duy và Thu bàn bạc lấy áo che kín mặt và lẻn vào cửa sau nhà chị Kiều, dùng đá ném rồi cùng xông vào đánh Trị.



[justify]
[/justify]


[justify]Chiều 22-7, TAND huyện Sơn Hoà (tỉnh Phú Yên) đã mở phiên toà xét xử vụ giết người do ghen tuôg làm xôn xao dư luận thời gian qua. Theo đó, xét về hành vi dã man của các đối tượng, tòa tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Thu (23 tuổi) 9 năm tù, Huỳnh Ngọc Duy (17 tuổi) 7 năm tù, về tội giết người.

Được biết, vào tối 22-1-2011, Huỳnh Ngọc Duy (trú tại xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa) đến nhà chị Huỳnh Thanh Kiều (ở cùng xã) chơi. Lúc này ở nhà, ngoài Kiều ra còn có Võ Long Trị (24 tuổi, ở xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa).

Ngay lập tức Duy mở miệng mắng Trị “đi cướp bồ người khác” và chửi Kiều “không chung thủy” với mình. Thấy Duy ghen tuông vô lý, Kiều đã phản bác lại và đề nghị Duy ra về để hôm sau nói chuyện nhưng Duy vẫn tiếp tục nán lại để mắng chửi Kiều và Trị.

Khoảng nửa tiếng sau, Duy bỏ mặc hai người, ra về. Khi về đến nhà, Duy liền gọi điện cho Nguyễn Xuân Thu (bạn thân của Duy) kể rõ sự tình và nhờ Thu cùng mình đến nhà Kiều để đánh Trị “cho bõ tức”.

Khi gặp nhau, Duy và Thu nảy sinh kế hoạch lấy áo che kín mặt, lẻn vào cửa sau nhà chị Kiều lấy đá ném rồi cùng xông vào đánh Trị. Ngay khi vào được bên trong nhà Kiều, Duy và Thu đã ném đá tới tấp làm Trị ngã gục tại chỗ; đồng thời dùng 2 khúc gỗ to đánh liên tiếp lên đầu Trị rồi bỏ chạy.

Trị nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu tại trạm Y tế xã Sơn Long nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)