Sao teen 2014-03-06 11:27:34

Xuất hiện Mai Thỏ mới thường xuyên phải thức đêm, mặc hở!!!!! hóa ra là em DJ nổi tiếng


[size=6]Cùng dùng chung một cái tên khá "hot" và nhan sắc chẳng hề thua chị kém em, nữ DJ Mai Thỏ đã gặp phải không ít phiền toái với cái tên của mình.[/size]
 
Mai Thỏ có lẽ là cái tên không còn mấy xa lạ đối với cộng đồng mạng Việt Nam với không ít sự kiện hot trong thời gian qua. Nhưng mới đây, đã xuất hiện thêm một hot girl Mai Thỏ khác, âm thầm và lặng lẽ hơn khá nhiều.


Được biết, cô nàng Mai Thỏ số 2 này đang theo đuổi công việc khi thành phố đã lên đèn và nhiều người đã ngủ say - Deejay. Tuy vẻ bề ngoài hoàn toàn khác nhau nhưng vì cùng dùng cái tên Mai Thỏ nên nó cũng mang lại không ít phiền toái cho nữ DJ xinh đẹp này.
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, DJ Mai Thỏ đã thể hiện sự bức xúc của mình khi liên tiếp bị dân mạng nhầm lẫn với cô nàng hot girl cùng tên. Cô chia sẻ: "Đọc comment của các bạn không quen ở các page có hình ảnh mình tại các bar mình đánh show hoặc page nơi mình làm, mình xin đính chính mình là deejay Mai Thỏ. Chứ không phải Hot girl Mai Thỏ ** to đâu ah. Mọi người inbox hỏi những câu vớ vẩn như sao nhìn chị khác thế??Ngực chị bé thế?? Rồi bla bla có 1 sự bực mình không hề nhẹ…


Thực sự, khi nhìn kỹ nữ DJ này thì ngoài trùng tên thì diện mạo của cô cũng hoàn toàn khác với hot girl Mai Thỏ mà mọi người vẫn thường nói tới.

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)