Bóng đá 2012-09-15 02:04:24

Ý nghĩa bộ sưu tập hình xăm của Becks


Ngôi sao người Anh từng tâm sự rằng mỗi người có cách thể hiện suy nghĩ khác nhau. Với Becks, anh thể hiện suy nghĩ qua hình xăm.

Becks vừa cho giới thiệu bộ sưu tập đồ lót do anh tự thiết kế. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng thân hình săn chắc của tiền vệ 36 tuổi các fan còn dành sự quan tâm đặc biệt đối với bộ sưu tập hình xăm độc đáo trên người anh.



Năm 1999, Becks xăm hình đầu tiên ở giữa lưng phía trên cạp quần, dòng chữ Brooklyn - tên cậu con trai đầu của Becks sinh cùng năm (ảnh trái). Năm 2000, Becks xăm hình thiên thần hộ mệnh ở giữa hai bả vai. Thiên thần hộ mệnh nhìn thẳng xuống hình xăm chữ Brooklyn với ý nghĩa mong muốn cho con trai được bình an.



Cũng trong năm 2000, Becks xăm tên của bà xã Victoria bằng chữ Hindi ở cánh tay trái để thể hiện tình yêu dành cho cô (trái). Năm 2002, Becks xăm chữ Romeo - tên con trai thứ hai của anh ở phía trên thiên thần hộ mệnh và xăm thêm đôi cánh cho thiên thần hộ mệnh.



Cũng trong năm 2002, Becks xăm số 7 bằng chữ số La Mã ở tay phải, số áo của anh ở MU (trái). Năm 2003, anh xăm chữ 'Ut Amem Et Foveam' (Để tôi yêu và thương mến) ngay phía dưới hình xăm tên của Victoria.



Cũng trong năm 2003, Becks xăm hình chữ thập với đôi cánh ở gáy sau cuộc chuyển nhượng từ MU sang Real (trái). Hình xăm này có ý nghĩa tôn giáo như là một lá bùa để bảo vệ cho những đứa con của anh. Năm 2004, Becks xăm hình thiên thần ở bắp tay phải với dòng chữ 'In the Face of Adversity' (Đối diện với nghịch cảnh). Becks giải thích rằng: 'Mỗi người có cách bày tỏ suy nghĩ khác nhau, tôi bày tỏ suy nghĩ của mình qua hình xăm'.



Năm 2005, Becks xăm chữ 'Cruz' - tên con trai thứ ba của anh ở phía dưới hình xăm thiên thần hộ mệnh. (trái). Năm 2006, Beck xăm hình đám mây và số La Mã 'VIII .V.MMVI' ở cánh tay trái tượng trưng cho 'Ngày 8 tháng 5 năm 2006', một ngày kỷ niệm đặc biệt chưa được tiết lộ của anh.



Năm 2006, Becks tiếp tục xăm hình thiên thần và đám mây ở tay phải (trái). Năm 2007, cựu tiền vệ MU xăm hình bà xã Victoria ở cánh tay trái với dòng chữ 'Forever By Your Side' (luôn ở bên em).



Cũng trong năm 2008, Becks xăm câu ngạn ngữ Quốc với ý nghĩa là 'Sống chết có số, giàu sang tại trời' dọc mạng sườn bên trái (ảnh trái). Năm 2009, Becks xăm hình bông hoa hồng bên tay trái để tặng bà xã nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới.



Năm 2010, Becks xăm hình chúa Jesus ở mạng sườn bên phải để tưởng nhớ tới người ông ngoại Joe West đã mất (ảnh trái). Năm 2001, Becks xăm chữ 'Harper' tên con gái út của anh ở gần cổ, phía trên hình xăm chúa Jesus và các thiên thần nhỏ để kỷ niệm sự ra đời của con gái.



Chữ 'Love' - hình xăm mới nhất của Becks, được xăm vào hồi tháng 10/2001 với ý nghĩa luôn dành sự yêu thương cho gia đình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)