Hot boy - hot girl 2022-03-09 04:19:53

Y tá Ngọc (Phố trong làng) gây 'nóng mắt' với loạt ảnh áo tắm, nội y gợi cảm


Cũng chính vì những shoot hình gợi cảm trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Anh đã phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.


Khác hoàn toàn với hình ảnh trong phim, diễn viên trẻ Ngọc Anh ngoài đời vô cùng gợi cảm, táo bạo. Gu thời trang yêu thích của cô thường là những bộ trang phục bó sát, khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Sao nữ sinh năm 1995 không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.

Loạt hình nữ diễn viên diện áo tắm, nội y mới đây nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Nữ diễn viên gợi cảm trong chuyến đi biển

Bên cạnh những lời khen vóc dáng đẫy đà, vòng nào ra vòng nấy thì cũng có nhiều khán giả không thuận mắt với hình ảnh gợi cảm này của Ngọc Anh, bởi họ đã quen thuộc với một y tá Ngọc nhẹ nhàng, ngoan hiền ở Phố trong làng.

Tạo hình của Ngọc Anh phim Phố trong làng

Trước những ý kiến của cư dân mạng tỏ ra thất vọng vì khác với hình ảnh ngây thơ trên phim, diễn viên Ngọc Anh lên tiếng: “Một là mình chụp quảng cáo nội y, hai là đi biển, thì mình sexy với bikini và bodysuit. Còn đúng là mình không (hoặc chưa) có ý định chụp bộ sexy kiểu nghiêm túc bao giờ…Mỗi người một quan điểm ạ. Mình cũng không áp đặt ai phải theo suy nghĩ của ai. Khi mình có chồng rồi mới là lúc tiết chế hơn chút”.

Xuất thân là người mẫu ảnh, thường xuyên có những shoot hình nội y, Ngọc Anh có suy nghĩ khá thoáng về vấn đề này. Với cô, nội y cũng giống như những sản phẩm khác cần phải quảng cáo nên việc chụp mẫu nội y cũng là một công việc đàng hoàng. Nếu nhận phải ý kiến trái chiều, cô không trốn tránh mà sẽ thoải mái đón nhận những bình luận mang hướng tích cực.

Phong cách thời trang thường ngày của Ngọc Anh

Nữ diễn viên giữ gìn và cải thiện vóc dáng bằng cách luyện tập thể dục, thể thao hằng ngày. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh tập gym lên trang cá nhân.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)