Mới đây, Yamaha chi nhánh Châu Âu đã chính thức giới thiệu mẫu xe ga Xenter 2012. Điểm nhấn đặc biệt của Yamaha Xenter 2012 chính là hệ thống giảm xóc cải tiến lấy từ "người anh em" Tmax. Theo hãng Yamaha, hệ thống giảm xóc cho phép xe chạy êm hơn trên những đoạn đường gồ ghề hoặc rải đá.
[size=3]Vẫn sở hữu kiểu dáng tân cổ giao duyên, Yamaha Xenter 2012 được trang bị bộ lazăng hợp kim 5 chấu, 16 inch thiết kế mới. Trong khi đó, để tạo chất hiện đại, hãng Yamaha bổ sung màn hình LCD và hộp chứa đồ có thể tích 39 lít cho Xenter 2012.[/size]
[size=3]"Trái tim" của Yamaha Xenter 2012 là khối động cơ SOHC, dung tích 155cc, sản sinh công suất 11,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14,8 Nm tại 7.500 vòng/phút.[/size]
[size=3]Ngoài ra, nhà sản xuất còn khẳng định, hệ thống giảm xóc mới mang đến cảm giác lái mạnh mẽ hơn cho Xenter 2012. Nhờ đó, Xenter 2012 vận hành giống một chiếc môtô hơn là xe ga.[/size]
[size=3]Vẫn sở hữu kiểu dáng tân cổ giao duyên, Yamaha Xenter 2012 được trang bị bộ lazăng hợp kim 5 chấu, 16 inch thiết kế mới. Trong khi đó, để tạo chất hiện đại, hãng Yamaha bổ sung màn hình LCD và hộp chứa đồ có thể tích 39 lít cho Xenter 2012.[/size]
[size=3]"Trái tim" của Yamaha Xenter 2012 là khối động cơ SOHC, dung tích 155cc, sản sinh công suất 11,6 kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 14,8 Nm tại 7.500 vòng/phút.[/size]