Ôtô - xe máy 2012-11-12 14:24:39

Yamaha Việt Nam Ra Xe Jupiter Phun Săng Điện Tử


[size=6]Mẫu xe số đầu tiên của Yamaha Việt Nam được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Fi sẽ là Jupiter, với hai phiên bản RC và Gravita. Chậm bước hơn đối thủ Honda, nhưng xem ra, Yamaha không còn lựa chọn nào khác trước xu thế chung hiện nay.[/size]

Đã có các mẫu xe ga được trang bị hệ thống phun nhiêu liệu điện tử như Cuxi, Nozza, Nouvo SX125…, giờ đây Yamaha quyết định trang bị công nghệ này cho cả mẫu xe số hạng trung bình Jupiter, sau một thời gian dài để đối thủ đồng hương Honda "tung hoành" với mẫu Future 125 phun xăng điện tử. Như vậy, cho đến thời điểm này, thị trường Việt Nam có hai mẫu xe số cỡ nhỏ ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử.
Yamaha công bố mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe Jupiter mới giảm 20% so với các phiên bản sử dụng chế hòa khí truyền thống. Thêm vào đó, hãng cho biét, một số cải tiến liên quan đến động cơ giúp mẫu xe này còn có công suất tăng 20%.
Cụ thể, Jupiter Fi mới vẫn sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, làm mát bằng không khí, nhưng có công suất tối đa 10 mã lực (phiên bản cũ là 8 mã lực).
Thiết kế và trang bị cơ bản của xe Jupiter Fi không thay đổi so với phiên bản cũ, với hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, các lựa chọn vành đúc hoặc vành nan hoa, hệ thống khởi động điện/đạp chân…










Yamaha Việt Nam sẽ phân phối hai phiên bản mới của dòng Jupiter Fi này, với giá bán cụ thể như sau:
Jupiter Gravita
Trắng, Đỏ, Cam, Đen
27,4 triệu đồng
Jupiter RC
Đỏ, Đen, Trắng, Vàng
28,9 triệu đồng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)