[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Lấy cảm hứng từ sản phẩm đầu tay của Yamaha là YA-1, Y125 Moegi chỉ nặng 80 kg và sở hữu diện mạo thực sự bắt mắt. Vào thời điểm ra đời, YA-1 nặng 140 kg và sản sinh công suất 5,6 bhp tại 5.000 vòng/phút. Đây thực sự là con số ấn tượng so với những đối thủ cùng thời của Yamaha YA-1. Không thua kèm "đàn anh" YA-1, Y125 Moegi cũng có những điểm nhấn ấn tượng của mình, điển hình là mức tiêu hao nhiên liệu cực "khiêm tốn".[/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Theo hãng Yahama, Y125 Moegi sử dụng động cơ 4 kỳ, xylanh đơn, dung tích 125cc đã được cắt giảm trọng lượng đáng kể. Nhờ đó, Y125 Moegi hứa hẹn sản sinh công suất khoảng 10-15 mã lực và đạt vận tốc tối đa khoảng 121 km/h. Đồng thời, động cơ chỉ tiêu tốn lượng nhiên liệu 80 km/lít, tương đương 1,25 lít/100 km theo tiêu chuẩn Mỹ.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Ngoài ra, Yamaha y125 Moegi còn được trang bị hệ thống đèn LED và bánh sau dẫn động bằng dây đai thay cho xích. Bên cạnh đó là phuộc upside-down, phanh đĩa đi kèm bộ hãm đơn, vành xe khá mỏng manh và động cơ được đặt "lộ thiên".[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]Rõ ràng, Yamaha Y125 Moegi là một phương tiện lý tưởng cho cuộc sống tại đô thị, đặc biệt trong thời điểm giá xăng dầu tăng cao như hiện nay. Tuy nhiên, có vẻ như hãng Yamaha không hề có ý định đưa Y125 Moegi lên dây chuyền sản xuất đại trà.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3]
[/size]
[/size]
[size=3]
[/size]