Sao Việt 2020-06-10 08:26:40

Yaya Trương Nhi chưa kiện nên Ngân 98 có cách 'cà khịa' mới?


Với bản tính thích "cà khịa cả thế giới", Ngân 98 có lẽ đã gặp đối thủ khi đá đểu vòng quanh từ Ngọc Trinh, Hoa hậu Phương Khánh…đến cả Yaya Trương Nhi. Trong khi những người đẹp khác "phớt lờ" hot girl thị phi này thì Yaya Trương Nhi đã quyết định kiện Ngân 98 tội vu khống mình ngủ với nhiều đàn ông khiến bị Lương Bằng Quang "đá".

Trong khi cư dân mạng đang "hóng" xem bằng chứng Ngân 98 đưa ra là gì mà dám quả quyết đến thế, xem Yaya Trương Nhi quyết tâm đưa "người yêu mới của người yêu cũ" ra tòa thế nào thì cả 2 chỉ đăng clip…khoe body trên trang cá nhân. Điều đáng nói là trong khi Ngân 98 than thở vì giảm cân quá đà mà ăn mãi không tăng nổi thì Yaya lại bị chê là đô con quá.


Yaya Trương Nhi khoe  clip nhảy múa trên trang cá nhân.


Tuy vẫn có eo nhưng Yaya Trương Nhi lại nhìn khá "hộ pháp" vì mặt tròn, vai và hông khá to.



"Tại sao thân hình và đầu người không khớp nhau nhỉ, thấy người to mà đầu với mặt nhỏ", "Ủa xưa dáng đẹp lắm sao bây giờ nhìn đô vậy nhỉ", "Em lại không thấy nét quyến rũ, gợi cảm của chị lúc trước nữa rồi bây giờ lại thấy chị mập mạp mũm mĩm dễ thương thui à"… là bình luận của cư dân mạng.



Hầu hết đều cho rằng cô tăng cân không đẹp như xưa.



Tuy nhiên, mỹ nhân sinh năm 1990 lại đổ lỗi cho góc máy và khung xương nên mới béo vậy. Cô còn đính chính thêm là mình theo đuổi phong cách Mỹ nên mong mọi người ủng hộ.



"Đối thủ" của Yaya Trương Nhi lại khác hẳn. Ngân 98 thì suốt ngày than thở về việc giảm cân quá đà khiến người tong teo, ăn cả thế giới mà không quay lại được như ngày xưa.



Cô thậm chí còn đăng ảnh thực đơn toàn đồ ăn vặt như bông lan trứng muối, trà thái, trà sữa để tăng 6-7kg mà không thể. Hot girl Bình Định còn chế cả ảnh chó để so sánh với body của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)