Sao Việt 2011-04-07 02:03:44

Yến Nhi thả quai áo hững hờ


[size=2]Trong bộ ảnh thực hiện riêng cho sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt, cô em gái của Yến Trang khoe vẻ gợi cảm tuổi đôi mươi với mái tóc đánh rối, quần thun ôm bó sát và chiếc áo ba lỗ 'trễ nải'.[/size]


[size=2]
[/size]




Nếu cô chị Yến Trang theo đuổi con đường trở thành "sexy girl" của showbiz Việt, thì Yến Nhi lại chọn phong cách trẻ trung, cá tính và ngoan hiền hơn.




Sau khi quyết định tách đôi để solo, cả hai chị em Yến Trang - Yến Nhi đều biết cách biến hóa hình ảnh liên tục để có được chỗ đứng trong làng nhạc. Đặc biệt, khác với sự suy đoán của nhiều người, dù sự nghiệp chưa có nhiều điểm nhấn nhưng Yến Nhi lại là người phát hành album solo trước cả chị gái Yến Trang.


Yến Nhi hy vọng, sản phẩm này sẽ giúp cô làm cú lội ngược dòng, vượt qua sự nổi tiếng của chị gái.


Yến Nhi tiết lộ, các ca khúc trong album riêng đầu tay của cô đều là những câu chuyện thật về tình yêu mà cô từng trải qua. Cô muốn nhờ các nhạc sĩ thay mình kể với khán giả.


Album vol.1 của Yến Nhi mang tên gọi "Love Yến Nhi" chuẩn bị phát hành trên thị trường. Ngoài 10 ca khúc như Mới hôm qua đó thôi (Kiên Trần), Yêu một người phải chăng lầm lỗi (Ưng Đại Vệ), Em vẫn mơ (LK), Một ngày (Nguyễn Hoàng Duy), Ác mộng (Trịnh Thăng Bình)… album còn tặng kèm 4 clip.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)