Teen 24h 2011-06-17 07:20:16

Yêu bao nhiêu lâu thì cho bạn trai sờ ngực


Mới ôm hôn có vài lần mà anh ấy đã sờ vào ngực em thì có chấp nhận được không?
Em có một thắc mắc muốn hỏi bác sĩ. Em là một cô gái nhút nhát và có phần e dè. Năm thứ ba đại học em mới có người yêu. Đó là một người hơn em 5 tuổi khá từng trải và bản lĩnh.
Bọn em hẹn hò với nhau ba tháng thì em nhận lời yêu. Ngay từ đầu em đã cảm thấy anh ấy là một người thật giỏi giang và nghệ thuật trong "chuyện ấy". Cách anh ấy hôn em rất ngọt ngào, ngồi bên cạnh nói chuyện rất tự tin và khéo léo khiến em chết mê chết mệt. Nhưng có một điều em rất băn khoăn là, trong lần hôn nhau thứ 3 thì tay anh ấy đã chạm vào ngực em và tỏ ý rất muốn sờ mạnh vào đó. Em không đồng ý nên giật ra và anh ấy lần đó không còn ý định đó nữa. Nhưng lần sau, anh lại tiếp tục.

Em có phải là quá khó tính? (Ảnh chỉ mang tính minh họa, không nên chém)
Em nói chưa đến lúc thân mật như thế thì anh bảo đó là chuyện bình thường của những người yêu nhau. Có thật là bình thường không bác sĩ? Xin bác sĩ cho biết là yêu nhau trong bao lâu thì người đàn ông có thể sờ vào ngực bạn gái?

P/S : Các cô gì chú bác giúp em nó trả lời nhé, theo em thì : Nên sờ ngực trước khi quen nhau thì tốt nhất 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)