Tình yêu - giới tính 2009-01-20 00:02:00

Yêu chạy… Tết


Nhiều bạn trẻ có xu hướng “tìm nhanh” một nửa của mình để đi chơi tết và rất có thể là sau đó… đường ai nấy đi.
Tiêu chuẩn “dzai” ngày Tết

Trà bống 18 tuổi, cao khoảng 1m60 nhưng vào dịp tết vẫn mua thêm đôi guốc 5 phân về để đi, mùa đông rét căm căm không thể “chơi” kiểu áo hở vai và quần cạp trễ được nên đôi guốc 5 phân là giải pháp hợp lý để tôn dáng xinh nhằm “câu” người yêu ngày tết. Trà Bống vừa chia tay bạn trai, nhưng không “cam chịu” cảnh tết này mình sẽ phải thui thủi một mình đi cùng đám bạn cùng lớp chúc tết nên Trà nhanh chóng gật đầu với một anh chàng mới quen để có người yêu trong mấy ngày tết này.

Để trở thành “fast lover” ngoài tiêu chuẩn đẹp trai, ga lăng ra thì có xe ga nữa càng tốt, người yêu trong thời kì chuyển giao giữa năm mới và năm cũ cũng phải nhìn mặt sáng sủa, phương tiện đẹp đẽ thì mới “hên”. Sắp tết con gái có nhiều chuyện phải quan tâm như shopping, chúc tết với bạn bè, đi chùa chiền… Xét cho cùng thì con trai đôi khi không khác xe ôm, người xách đồ và tài khoản khuyễn mại là bao nhiêu. Ngọc (17t) còn tuyên bố: “Bên cạnh một chiếc túi hàng hiệu trên tay, một đôi Jimmy Choo dưới chân thì còn phải có một hot boy nữa”.

Yêu theo… ngày

Bố mẹ của Hà My thường dặn con phải cẩn thận vì sự dễ dãi trong tình yêu của giới trẻ thời nay. Nhưng My thì bảo: “Ôi dào ơi mẹ ạ, chúng nó bây giờ yêu đương theo mùa, theo ngày và theo dịp nữa chứ có phải như thời mẹ đâu. Mỗi tội con gái mẹ ngoan nên tết này không cá kiếm được anh nào đẹp trai đến xông nhà sớm cho mẹ”.



Thế nhưng con gái thường dễ thiệt đủ đường cho dù đã đạt được mục đích của mình. Trên đê Nghi Tàm, Hải Duy (Khâm Thiên) vừa trả tiền một cành đào tết cho “vợ mới” trang hoàng nhà cửa, vừa nghĩ trong đầu các kiểu toan tính để “làm gì đó” với cô người yêu vừa “sắm” được của mình.

Khánh (Thái Hà) còn gặp phải chuyện khó xử với thằng bạn lăng nhăng: “Tự nhiên nó tới đưa tiền, điện thoại, xe và nhờ đi ăn trưa giúp nó với bạn gái”. Hóa ra là làm quen, hẹn hò con nhà người ta qua số điện thoại của bạn bè, rồi có việc bận không đi được lại “đá bóng” sang người khác. Mặc dù là cậu này đã thỏa thuận sẽ để lại chiếc sim cậu sử dụng liên lạc với “đối tác” cho Khánh, cộng với một vài thông tin của cô nàng kia và quả quyết “nó không biết được đâu” nhưng Khánh cũng đành từ chối, vì việc yêu đương vớ vẩn này cũng chỉ một số người làm được thôi.

Những mỗi quan hệ chóng vánh thường tan vỡ như những ngôi nhà xây vội mà không quan tâm đến nền móng. Khi hỏi Trà về “thời gian để yêu” của cô bé này thì Trà hồn nhiên đáp “yêu trong tết và có thể là cả Valentine nữa rồi đường ai nấy đi, em nhanh chán mà”!






Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)