Tình yêu - giới tính 2013-06-30 04:16:56

Yêu hắn, em bị dân đồng tính đánh ghen


[size=6]Lúc mới quen, em bị chửi bới bằng lời lẽ thô tục. Dù đã đổi số hai lần nhưng không hiểu sao họ vẫn biết.[/size]
Em quen hắn lúc là sinh viên đại học, học cùng lớp. Yêu nhau mấy năm trời, em tin tưởng hắn lắm, gần như tuyệt đối nghĩ: đã về nhà mình rồi, xách balo qua nhà mình ở nhiều lần rồi và em cũng đã làm đủ mọi thứ để hắn vui. Vậy mà… nghĩ buồn lắm.
Lúc quen hắn thì lạ đời là bị dân đồng tính đánh ghen, chửi bới bằng những lời lẽ thô tục. Em nói với hắn, hắn bảo tụi nó "Ăn không được rồi đạp đổ", thôi hãy tin tưởng hắn. Em thay số điện thoại hai lần, chẳng biết sao cũng bị họ biết số (Vì hắn đi nhậu cùng bọn chúng, vô tình để người đồng tính đó cầm điện thoại). Sau này em hỏi han thì mới biết.
Hắn cũng cao ráo, đẹp trai, được nhiều người đồng tính ngưỡng mộ lắm. Bọn chúng giàu có, sẵn sàng cho hắn có một tương lai sung túc. Nhưng hắn quyết tâm không màng, ráng thành công bằng chính sức mình. Không phải em quá dễ dãi nhưng biết chuyện, em muốn hắn có được cảm giác của người bình thường, vì biết tiếp xúc với đồng tính nhiều quá có thể thay đổi bản thân, nên đã đáp ứng những sự đòi hỏi gần gũi của hắn.

Ảnh minh họa: Inmagine.
Có lần nằm bên em, tự nhiên hắn khóc. Em hỏi vì sao? Hắn nói đời hắn có nhiều cái không làm được và em là cái quý giá nhất mà hắn có lúc bấy giờ. Nghe hắn nói em thật sự rất cảm động, tự hứa dù lúc trước hắn từng quan hệ đồng tính, em cũng tha thứ và không bao giờ bỏ rơi hắn đâu.
Sau khi ra trường và đi làm, có lần em đọc được tin nhắn trong điện thoại của hắn, biết hắn nhắn tin yêu đương với một đứa khác, em đòi chia tay, hắn năn nỉ quay lại, hứa không làm vậy nữa. Lần đó là hắn ngủ ở nhà em buổi tối, em đọc được tin nhắn vào buổi sáng hôm sau. Thực sự rất sốc. Sau khi hắn về nhà, em khóc mấy ngày liền, nghĩ hay là em chỉ là người phá đám hắn với người khác. Và hắn nghĩ vì tình nghĩa với em nên không bỏ em được? Em lấy hết can đảm hỏi hắn: "Em có phải là người thứ ba không?". Hắn nói: "Không phải". Và nói em cứ hãy yên tâm, em đã chung thuỷ với hắn thì hắn sẽ đáp lại lòng chung thuỷ đó. Và cũng nhiều lần hắn nói chẳng biết sao nhiều người con gái thích hắn lắm.
Khoảng 6 tháng sau, có việc cần nên hắn cho em email của hắn để vào. Cũng tại tò mò, biết đượcpassword, lâu lâu lại vào email, vô tình đọc được tin nhắn yahoo của hắn với một người con gái nào đó, không biết phải người trong điện thoại lúc trước không? Tin nhắn đó thật sự cũng hơi nhạy cảm. Em không nói gì cả, chỉ im lặng.
Vì hai đứa làm ở khá xa nhau, chỉ lâu lâu nghỉ nhiều ngày mới về gặp nhau thôi. Một ngày, con bạn thân của em hỏi dạo này hắn có về thăm em nhiều không? Em nói cũng ít, vì hắn bận lắm. Nó nhìn em, mắt nó cũng hơi ướt ướt, nó bảo: "Tao không biết có nên nói chuyện này với mày không nữa? Nghe nói ở trên đó hắn đang quen một đứa, và nói hắn đã chia tay với người yêu hắn lâu rồi". Em nghe mà mặt nóng bừng bừng, hơi choáng, xém xỉu. Em gọi điện hỏi hắn. Hắn nói: "Thôi, hai đứa chia tay đi, vì chúng mình không hợp". Dường như, bầu trời trước mắt em đã sụp đổ.
Gặp hắn hỏi rõ ràng, hắn nói: Lúc đầu, hắn chỉ đến với em vì thấy em hiền, tội tội. Không nghĩ là sẽ lấy em đâu. (Lúc trước, hắn nói nhiều về tương lai lắm, hắn còn nói nếu không có đủ tiền cưới, hai đứa làm giấy đăng ký kết hôn trước rồi tổ chức sau). Sau một thời gian hắn thấy rằng hai đứa không hợp nhau và đưa ra những ví dụ về những lần không vừa ý với em. Em nói sao lúc quen nhau không nói? Sao lại chờ đến bây giờ? Hắn trả lời: Vì đang chờ thời gian xem em có thay đổi không?
Em chua xót, mất ăn, mất ngủ, suy nghĩ nhiều lắm… Nhưng thật sự không quên được những kỷ niệm của mối tình đầu mà mình đã trao bằng tất cả trái tim và xin hắn cơ hội quay lại cho em sửa lại những cái không hợp. Hắn nói không thể nào tìm lại được lúc ban đầu đâu. Những cái hắn hứa hẹn yêu đương ban đầu chỉ là giỡn. Hắn còn nói, không muốn quen một người, muốn có nhiều cơ hội lựa chọn. Bây giờ chuyện này là bình thường thôi, đừng làm phiền hắn nữa.
Hiện giờ em cũng vẫn buồn lắm. Không đủ tự tin để bước tiếp. Quên hắn và bắt đầu một cuộc tình mới thì liệu em có vấp phải một người như hắn nữa không? Còn yêu thương, những tính cách của mình là ưu điểm, là lý do để hắn tỏ tình với em… Ghét nhau rồi đó là khuyết điểm, lý do để hai đứa không hợp. Vì không phải vợ chồng, chỉ là bồ bịch thôi nên em cũng chẳng biết nói sao cho có người đồng cảm hiểu được nỗi lòng.
Chắc họ sẽ nói em ngu, là con gái mà không biết giữ gìn thì ráng mà chịu. Và cũng có thể là do em không biết làm mới tình yêu, không biết giữ gìn vun đắp? Thật sự, em nửa muốn chết, vì đau lắm, nửa muốn sống thật mạnh mẽ và sẽ nói không với đàn ông. Hôm nay họ yêu, ngày mai họ ghét. Sợ lắm, không đủ sức để chịu thêm một cú sốc tâm lý nữa đâu.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)