Tin tức - pháp luật 2014-06-02 08:03:55

Yêu không được thì đốt


Không chỉ tưới xăng để cố sát cả gia đình người yêu, hung thủ còn dùng cả hung khí để đâm chém loạn xạ, dẫn đến 4 người bị thương và bỏng nặng.
Vụ việc kinh hoàng xảy ra sáng 2/6, một căn nhà trọ trên đường Lê Đức Thọ (phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM).


Căn nhà nơi xảy ra vụ cố sát bằng xăng bị cháy đen 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h00’ cùng ngày, một thanh niên tên Nam (khoảng 25 tuổi, quê Nam Định) đã lao vào căn nhà nói trên để tưới xăng rồi châm lửa đốt.

Một số người dân cho biết thêm, sau khi lửa bùng cháy, người nhà tại đây cố tìm cách dập lửa thì nam thanh niên này còn dùng dao để đâm chém loạn xạ.

Hậu quả, vụ việc kinh hoàng này đã làm chị Đặng Thị Tuyết Trinh (SN 1991, tạm trú quận Gò Vấp) bị bỏng toàn thân, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM. Ngoài Trinh còn có người chị gái mang bầu và anh rể chị Trinh cũng bị bỏng nặng.


Công an đang khám nghiệm hiện trường 

Ông Đỗ Văn Thắng, người dân chứng kiến cho biết, lúc đó phát hiện có người châm lửa đốt nhà, ông la lớn để báo hiệu cho người bên trong căn nhà biết và những người dân chạy đến hỗ trợ dập lửa.

“Tôi và mọi người chạy vào bên trong để dập lửa thì thấy thanh niên chạy trên mái nhà nên tri hô cướp cướp. Khi người này chạy ra thì bị người dân vây bắt, chúng tôi hỗ trợ dập tắt lửa và nhanh chóng đưa 3 nạn nhân trong gia đình  đi cấp cứu”.

Sau khi gây ra vụ việc trên, đối tượng Nam cũng bị thương tích nên được đi bệnh viện cấp cứu.
Sau khi đám cháy được dập tắt, ghi nhận tại hiện trường cho thấy, 3 xe máy và tất cả vật dụng trong căn nhà này bị cháy rụi. Ngoài ra, 2 căn nhà cạnh bên cũng ảnh hưởng nặng.

Được biết, hung thủ và chị Trinh có mối quan hệ tình cảm. Gần đây, 2 người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.


3 chiếc xe máy cháy trơ khung cùng nhiều vật dụng khác bị cháy rụi 

Ngoài ra, nhiều người dân sống tại đây cho biết, khoảng 5h sáng, họ thấy thanh niên này đi xe máy đến quán cà phê đối diện căn nhà nơi xảy ra vụ án. Khi ngôi nhà vừa mở cửa thì anh ta vội lao vào rồi châm lửa đốt. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến không ai can ngăn kịp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)