Hot boy - hot girl 2012-06-07 04:44:05

Yoer vào đây chơi đoán tên Star bán dâm nào, Rất dễ và quen thuộc !!!!!!


4 cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt liên quan đến đường dây 'gái gọi cao cấp' khiến cư dân mạng sôi sục truy lùng.





Tối 6/6, 'tú bà' Mỹ Xuân tiết lộ 3 cái tên chân dài cũng vướng vào đường dây bán dâm cho cơ quan chức năng. Theo mô tả của 'tú bà' thì đây là những người đẹp có tiếng tăm trong trong showbiz Việt, hoạt động ở lĩnh vực người mẫu, ca sĩ và giá của những chân dài này lên đến 8.000USD/lượt đi khách. Đang trong quá trình điều tra thực hư của lời khai này nên 3 cái tên hot được viết tắt thành: người mẫu T.N, ca sĩ, diễn viên N.K và ca sĩ K.N.T.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng rúng động vì kèm theo mỗi cái tên đều có một bề dày tiểu sử không thể quen thuộc hơn. Theo đó, người mẫu T.N. tên thật là N.T.N, sinh năm 1986, từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp, là người mẫu, và từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình lẫn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Những thông tin này khiến mũi dùi chĩa vào một người mẫu khá có tiếng trong showbiz Việt, vừa công bố người yêu đại gia cách đây không lâu và vừa trở về từ liên hoan phim ở nước ngoài.

Người thứ hai là ca sĩ, diễn viên N.K, tên thật là L.N.K, sinh năm 1985, quê ở Quy Nhơn là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích, ghi dấu ấn với nhiều vai diễn. Những thông tin này khiến không ít người quả quyết đó là ca sĩ N.K từng hoạt động trong một nhóm nhạc có 3 người.

Người thứ 3, K.N.T, tên thật là Đ.T.A.T. K.N.T là người mẫu và lấn sân ca hát năm 2011 nhưng chưa tạo được tiếng tăm đáng kể.

Sáng nay 7/6, thông tin ca sĩ P.T chưa bước qua tuổi 18, là cái tên rất hot trong showbiz Việt cũng liên quan đến đường dây "gái gọi cao cấp" khiến dư luận càng thêm sôi sục. Đặc biệt, ca sĩ này còn từng phát ngôn về "giá" để gặp được mình lên đến chục nghìn đô cách đây vài bữa nên thông tin cô này cũng liên quan đến đường dây của "tú bà" Mỹ Xuân lại càng khiến nhiều người quả quyết.

Có thể nói, chưa bao giờ showbiz Việt lại hứng chịu một cơn mưa scandal khủng khiếp đến vậy. Cư dân mạng phỏng đoán với lời khai của "tú bà" Mỹ Xuân cùng với việc điều tra gắt gao của cơ quan chức năng, có lẽ "danh sách" những chân dài liên quan đến đường dây "gái gọi cao cấp" sẽ còn được nối dài với những cái tên quen thuộc nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)