Sao thế giới 2009-01-20 10:10:31

Yoon Eun Hye và Lee Hyori - Khi kiều nữ trở lại


(HHT_Online) Hai kiều nữ, một của điện ảnh, một của sân khấu âm nhạc đang rục rịch…






Rục rịch trở lại với sân khấu lớn và ánh đèn sáng choá!

Phi Luân Hải cập rập đi sắm Tết?

Trần Quán Hy lộ diện với loạt ảnh mới toanh

Nếu Twins tan rã, Ah Sa sẽ về đâu?

Yoon Eun Hye - Phu nhân tòa lâu đài

Không phải là cô nàng chân dài này mới sắm một tòa lâu đài đâu ạ. Đấy chính là tên bộ phim mới nhất mà Yoon Eun Hye vừa nhận lời tham gia thôi. ^^

Theo như công ty quản lý của Yoon Eun Hye cho biết vào ngày hôm nay, 20/1, sau thời gian khá dài là 2 năm "ẩn dật" trên màn ảnh nhỏ với thành công với một loạt bộ phim truyền hình liên tiếp như "Hoàng cung", "Chàng trai vườn nho", "Tiệm cà phê hoàng tử", Yoon Eun Hye vừa đi đến thỏa thuận với công ty sản xuất bộ phim truyền hình mới mang tên "Lady Castle" và hợp đồng đóng phim sẽ được ký trong vài ngày tới.




Nội dung của "Lady Castle" liên quan đến ba chị em gái và tài sản họ được thừa kế từ người cha. Thông tin cô nàng "thái tử phi" sẽ sớm đóng phim lại hiện đang là một đề tài "hot" với cư dân mạng.

Tất cả đều mong chờ Yoon Eun Hye quay lại vì những vai diễn xuất sắc mà cô nàng đã đảm nhận trên sóng truyền hình hai năm về trước đều để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả.



Sự quay trở lại của Yoon Eun Hye rất được mong chờ…


Xong mọi chuyện cũng chưa phải là đã êm xuôi bởi công ty sản xuất "Lady Castle" từng bị Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Hàn Quốc cấm vì đã trả một khoản thù lao quá cao cho nam diễn viên Park Shin Yang trong bộ phim "Money's Warfare".

Chính vì thế, hiện cũng chưa rõ là có đài truyền hình nào chịu trình chiếu phim của công ty này.



Nhưng liệu nó có gặp trắc trở?


Tuy nhiên, theo những nguồn tin rò rỉ thì công ty sản xuất của "Lady Caste" hiện đang có một số động thái với hiệp hội này và hy vọng là lệnh cấm này sẽ sớm hết hiệu lực trong thời gian tới.

Một người bạn của Yoon Eun Hye cũng tiết lộ rằng, theo như thỏa thuận, nếu "Lady Castle" không thể trình chiếu tại một trong ba sóng truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc là KBS, SBS và MBC thì Yoon Eun Hye sẽ có quyền hủy bỏ hợp đồng.

K-Biz cuối tuần: Sách "so hot", "Ì xèo" tình cảm

Girls Generation toe toét với "Gee"

Chùm ảnh: Chương Tử Di "back to work"

Lee Hyori - Lúc nào cũng "Kực Kỳ Kool"

Hè này, Lee Hyori sẽ quay trở lại với một album nữa. Đấy là thông tin vừa được công ty chủ quản Mnet cho biết.

"Mặc dù kế hoạch cho album mới vẫn chưa được thực thi song chúng tôi có dự định sẽ giúp Lee Hyori có một album đậm chất mùa hè vào năm 2k9 này. Chúng tôi đang băn khoăn giữa phương án một album hay một mini album".



Hè này, cùng "rock" với Lee Hyori…


Lại bàn thêm về những tranh luận bên cạnh việc kịch bản của Family Outing, Lee Hyori nói, "Chúng tôi làm theo những kịch bản được giao. Nhưng điều đó không có nghĩa là học thuộc từng chữ một trong kịch bản.



Lee Hyori - Biểu tượng quyến rũ của showbiz Hàn


Tôi nghĩ là mình lúc nào cũng Kool, và tôi cũng khá là quyến rũ, và đấy là tất cả những gì khán giả nhìn thấy trên sân khấu. Tuy nhiên, nếu các bạn xem chương trình "Family Outing" thì đó mới thực sự là con người thật của tôi, tới 90% lận.

Một chút diễn trong "Family Outing" chỉ là để cho kịch bản trở nên thú vị và vui nhộn hơn thôi".

Gigi (Theo Han, K-Bites)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)