Sao thế giới 2009-11-06 04:00:00

Yoon Eun Hye xinh đẹp bên Cổ Thiên Lạc


Chuyện gì khiến cho 2 ngôi sao điện ảnh Hồng Kông và Hàn Quốc lại gặp nhau thế nhỉ?
Sáng hôm thứ tư (4.11), nàng “thái tử phi” Yoon Eun Hye đã có mặt tại sân bay Hồng Kông để tham gia buổi khai trương cửa hàng thời trang của nhãn hiệu Hogan. Nếu như vào buổi sáng Yoon Eun Hye chọn phong cách vô cùng gọn gàng để tiện cho việc di chuyển (đi cùng chị là 3 trợ lý và 2 vệ sĩ) thì đến tối, cô nàng đã trở nên thật kiêu sa lộng lẫy. Đến tham dự ngoài Yoon Eun Hye còn có ngôi sao Cổ Thiên Lạc làm cho không khí thêm phần trang trọng nhưng vẫn rất vui vẻ.




Tại sân bay vào buổi sáng










Diện chiếc váy ngắn màu đen, áo khoác xanh lam và giày bốt cao, chẳng có gì phải thắc mắc khi Yoon Eun Hye là tâm điểm của buổi tiệc. Dù nụ cười thường xuyên nở trên môi nhưng vẫn có nét mệt mỏi hiện trên gương mặt của chị, có lẽ chuyến bay và lịch làm việc liên tục khiến chị không được khỏe?












Tại buổi khai trương, Yoon Eun Hye, Cổ Thiên Lạc và quản lý nhãn hàng Hogan cùng nhau cắt băng khánh thành và nâng cốc chúc mừng. Sau đó, Yoon Eun Hye trả lời vài câu hỏi của phóng viên. Được biết đây là lần thứ hai cô nàng đặt chân đến Hồng Kông nhưng đã giành được khá nhiều tình cảm của người dân nơi này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)