Sao Việt 2014-06-28 01:41:44

Yumi Dương diện mốt không quần sexy trong phòng ngủ>>>>ai xung phong lên giường cùng em nào


Diện nội y nóng bỏng và chỉ khoác trên người chiếc áo sơ mi trắng, MC của "The Voice 2013" khoe vẻ sexy trên giường ngủ.

Thời gian qua, bên cạnh vai trò MC của các chương trình quen thuộc như The Voice, Chuyện đêm muộn và VJ chính thức của kênh truyền hình về âm nhạc, Yumi Dương tiếp tục được quan tâm và mời tham gia MV của các nghệ sĩ trẻ như Trịnh Thăng Bình và Nguyễn Xuân Lân The Voice. Ngoài ra, Yumi cũng tham gia một dự án phim truyền hình sau khi đã thử sức vai trò diễn xuất trong bộ phim Váy hồng tầng 24.
Mới đây, nữ MC "thảm họa" của The Voice vừa tham gia MV đồng tính có tên Nhắm mắt của nam ca sĩ trẻ Nguyễn Xuân Lân. MV kể về câu chuyện tình cảm của một cô gái đồng tính và cô gái này đã rất khó khăn để có thể mở lòng mình và thổ lộ tình cảm đến người mình yêu. Sau khi đọc kịch bản, Yumi Dương đã không ngần ngại nhận lời thực hiện vì thông điệp của MV ý nghĩa mặc dù hình ảnh này hơi "nguy hiểm" cho chính mình. Đây cũng là phim ca nhạc đồng tính nữ đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.
"Tôi hoàn toàn không hề phân biệt người đồng tính khác gì với người bình thường. Tất cả chúng ta dù ở giới tính nào cũng có quyền được yêu thương một cách chân thành. Tôi có rất nhiều bạn bè thân thiết là người đồng tính. Họ thật sự là những cô gái và những anh chàng rất tuyệt vời. Sống hết mình và làm tất cả vì tình yêu của mình. Họ có trái tim nhân hậu và bình dị. Tất cả chúng ta đều là con người với những hỷ, nộ, ái, ố như nhau. Chính vì vậy, tại sao mình không nhắm mắt lại và nhìn mọi thứ bằng con tim để thấy và hiểu rõ hơn” - người đẹp chia sẻ.
Yumi từng dính nghi án yêu đồng tính với nữ ca sĩ Vũ Cát Tường The Voice. Do đó, việc cô đảm nhận một vai diễn đồng tính càng khiến mọi người nghi ngờ về giới tính của cô. Tuy vậy, Yumi cho biết lúc nhận được lời mời tham gia dự án này, cô đã băn khoăn rất nhiều nhưng cuối cùng ko thể vì hình ảnh cá nhân mà từ chối một thông điệp ý nghĩa như vậy.
Ngoài việc tham gia MV ca nhạc của các ca sĩ, Yumi cũng bận rộn với vai diễn mới. Sau bộ phim Váy hồng tầng 24, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim mới.
Trong phim Phía cuối con đường cô đảm nhận vai cô gái du học ở Anh về có tính tình kiêu ngạo, háo thắng - là thanh mai trúc mã với Minh (Nhan Phúc Vinh). Anh Thư rất yêu Minh, sau khi biết Minh yêu An (Tú Vi), Thư đã dùng đủ mọi cách độc ác để cướp Minh về nhưng vẫn không có được tình yêu từ Minh.
Người đẹp cho biết, cô đã dành toàn bộ tâm huyết cho vai diễn Anh Thư trong Phía cuối con đường. Cô hy vọng vai diễn này của mình sẽ nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.
Trong bộ ảnh mới nhất, nữ MC xinh đẹp khoe vẻ sexy, gợi cảm của mình trong phòng ngủ. Cô muốn hướng tới hình ảnh trưởng thành, cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)