Bóng đá 2013-04-07 10:50:06

Zidane ca ngợi quý tử Enzo


[justify]Huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane đã lên tiếng khen ngợi cậu con trai Enzo Zidane và cho rằng con trai của ông sẽ còn tiến xa bởi lòng đam mê với nghiệp bóng tròn.[/justify]

Cha con Zidane

[justify]
Enzo Zidane năm nay 18 tuổi, hiện đang là thành viên của đội trẻ Real Madrid và được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở đội một Los Blancos trong vài năm tới. 

Sức ép đối với Enzo Zidane, đến từ cái bóng quá lớn của người cha - một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, là rất lớn. Tuy nhiên, Enzo đã cho thấy anh đang kiểm soát được nó một cách đáng khâm phục.


Enzo Zidane không hề tỏ ra yếu ớt trên sân


"Chúng tôi sẽ chờ xem Enzo làm được gì. Nó có khả năng, có đam mê và đã học rất tốt, điều vô cùng quan trọng", Zidane chia sẻ trên RMC.

"Tôi muốn con trai mình làm những gì nó muốn. Giống như tất cả các bậc cha mẹ, chúng tôi muốn con mình hạnh phúc với những gì chúng làm".

Enzo Zidane đang theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số ở vị trí tiền vệ tấn công. Cầu thủ trẻ này đã quyết định lấy tên Enzo Fernandes trong một cố gắng giảm bớt những sự kỳ vọng đang vây xung quanh mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)