Tâm sự - chia sẻ 2011-01-04 10:48:22

zô chia buồn cùng người gặp nạn nè các bác...........:(


[size=1]Xác nam sinh trôi sông ở Hải Phòng[/size] [size=2]Sáng nay, người dân phường Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng phát hiện xác một nam giới nằm úp mặt xuống nước dạt vào chân cầu An Dương. Ngay sau khi trục vớt thi thể, công an phường Lam Sơn đã xác định được danh tính người này nhờ vào chứng minh nhân dân được tìm thấy theo người.[/size]


Khác với mọi lần, chiều qua Thịnh xin phép đi chơi và mang theo cả chứng minh thư.
Nạn nhân là Dương Đức Thịnh sinh năm 1991, trú tại An Dương – Lê Chân – Hải Phòng. Lúc được mang lên bờ, trên mặt và phần thân thể Thịnh có nhiều vết xây xát. Gia đình nạn nhân được hung tin và có mặt ngay tại hiện trường. Mẹ Thịnh gào thét trong đau đớn còn người bố cứng rắn hơn trình bày mọi thông tin liên quan với cơ quan điều tra.

Mẹ Thịnh cho biết nạn nhân đang học tại Đại học Hàng Hải – Hải Phòng và là một sinh viên chăm ngoan, học giỏi. Mới đây, đài truyền hình địa phương vừa làm một phóng sự về cậu với những thành tích xuất sắc trong học tập. Trong gia đình, Thịnh là đứa con ngoan, hiếu thảo.

Khoảng 16h chiều qua, sau khi tắm, Thịnh đã xin phép đi chơi. Mặc dù bố không đồng ý nhưng cậu sinh viên ấy vẫn nhất quyết đi. Khác với những lần đi chơi trước, Thịnh mang theo cả chứng minh nhân dân và đi bộ ra khỏi nhà. Cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của sinh viên trường Hàng Hải trên.

tội ngịp cho 1 hs đầy tương lai…..cầu mong linh hồn a siêu thoát 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)