Thời trang - làm đẹp 2009-01-16 06:59:00

Zoom vào style của diễn viên "Giải Cứu Thần Chết"


Minh Hằng, Chí Thiện và các diễn viên trong phim chọn trang phục gì trong buổi công chiếu phim?
Ngày 14 tháng 1, tại cụm rạp Galaxy đã tổ chức buổi lễ công chiếu bộ phim "Giải cứu thần chết", rất nhiều diễn viên tham gia đóng phim đã có mặt để chào đón sự kiện này. Họ đã chọn trang phục như thế nào để đến với ngày hội của chính mình nhỉ? Hãy cùng thời trang Kênh14 điểm qua nhé!

Minh Hằng: Khác với Phạm An An mà Minh Hằng thể hiện trong phim, đến với buổi ra mắt mình với vai trò nữ diễn viên chính, Minh Hằng đã chọn chiếc đầm ngắn màu hồng với phần ngực cách điệu kết hạt và ghi lê bản nhỏ không vai ngang lưng. Mái tóc bới cao để lộ phần vai thon thả. Đôi vớ ba đen cùng đôi boot cổ ngắn đã hòa vào tổng thể cho Minh Hằng bộ trang phục thật hài hòa.



Chí Thiện: Thần chết teen trong phim chỉ trung thành với trang phục màu đen cùng style hip hop, nhưng thần chết ngoài đời lại chọn trang phục màu sắc hơn. Không biết là sự sắp đặt hay ngẫu nhiên mà Minh Hằng và Chí Thiện đều chọn tông màu hồng đen trong bộ trang phục của mình. Đôi giày mõm tròn màu trắng của Chí Thiện cũng rất phù hợp với hình ảnh của một anh chàng "sát thủ" tuổi teen.


Baggio: Xuất hiện trong phim hay ngoài đời thì style mà Baggio theo đuổi đều là hình ảnh khỏe khoắn mạnh mẽ pha chút gì đó nổi loạn. Chiếc áo sọc ngang, chiếc quần jeans xanh đơn giản cùng đôi giày thể thao đã giúp Baggio thể hiện rõ ràng sức trẻ, sự khỏe khoắn của mình.



Tường Vy: Luôn biến mình trở thành đáng yêu, xinh đẹp trước mắt mọi người đó là ưu điểm của cô nàng nhỏ nhắn này. Tường Vy đã khôn khéo chọn váy ngắn xếp ly và áo thun cổ cao để hạn chế khuyết điểm nhỏ con của mình. Trong buổi ra mắt Tường Vy cũng chọn cách búi cao tóc để khác biệt với mái tóc dài thường thấy. Đôi giày vàng, dây nịt vàng cũng như sợi dây chuyền mảnh đã là phụ kiện đắt lưc cho Vy.


Đông Nhi: Trong phim, vai diễn Hà My của Đông Nhi là một cô gái chưng diện và thích quần áo. Xuất hiện đêm ra mắt, Đông Nhi thật dịu dàng trong bộ trang phục màu đỏ được thiết kế riêng bằng voan và thun. Những cắt ráp hợp lý đã biến bộ đầm trở nên phù hợp nhất với hình ảnh, style mà Đông Nhi đang theo đuổi.


Hồng Nhung: Chiếc áo sơ mi trắng với phần xếp ly ở ngực áo rất công phu, cầu kỳ cùng chiếc váy bó màu đen ngang gối. Mái tóc uốn xù và bới cao cùng hoa hồng đen đính trên tóc trông Hồng Nhung trẻ trung hơn rất nhiều.



Phương Thanh: Để gần gũi với vai diễn Bóng Ma Học Đường trên phim, Phương Thanh xuất hiện trong bộ áo dài đen bằng voan đen đơn giản nhưng cũng thật duyên dáng.

Bạn thích nhất nhân vật nào trong phim và thích trang phục của diễn viên nào nhất nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)