Bóng đá 2024-04-28 07:36:35

Trước trận Ngoại Hạng Anh: Nottingham Forest VS Manchester City




Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-24


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-24

Vào 22h30 ngày 28/4 theo giờ Việt Nam, vòng 35 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận đại chiến mãn nhãn khi làm khách của nhà đương kim vô địch Manchester City.

Chức vô địch Premier League đã đi đến giai đoạn nước rút cuối cùng, và kết quả của bất kỳ trận đấu nào cũng có thể thay đổi xu hướng vô địch của Manchester City. Sau 33 vòng đấu đầu tiên, Manchester City có được 23 trận thắng, 7 trận hòa và 3 trận thua, với 76 điểm ít hơn một vòng đấu, Manchester City tạm kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm, đứng thứ 2. Dù xếp thứ hai nhưng thực tế Manchester City đã chiếm thế chủ động trong chức vô địch. Chỉ cần Manchester City có thể duy trì chiến thắng trọn vẹn trong 5 vòng đấu vừa qua thì họ có thể khao khát giành chức vô địch Premier League mùa này bất kể đối thủ ra sao.

Ở vòng đấu này gặp Nottingham Forest, sức mạnh tổng thể đã được thể hiện rõ ràng. Guardiola đã có cơ hội tuyệt vời để giành điểm và ghi trọn vẹn 3 điểm là bàn thắng duy nhất của mình. Thành tích đối đầu trong quá khứ giữa hai đội cho thấy Manchester City đã đối đầu với Nottingham Forest trong 8 lần gần nhất, với 6 chiến thắng và 2 trận hòa, bất bại, trong đó có chiến thắng cách biệt hơn 6 bàn. Lợi thế áp đảo trước Nottingham Forest nên việc Manchester City chỉ cần đá ở vòng này là có thể giành trọn 3 điểm không phải là vấn đề. Dẫu vậy, để chắc chắn 3 điểm này, Guardiola sẽ cố gắng hết sức sử dụng những cầu thủ chủ lực tốt nhất trên cơ sở luân chuyển.

Ở vị trí thủ môn, Ederson đương nhiên sẽ tiếp tục bảo vệ khung thành Manchester City; ở hàng phòng ngự, đúng như dự đoán, Guardiola sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ quen thuộc của mình, dự kiến 4 cầu thủ phòng ngự đầu tiên sẽ là Kyle Walker. Đá, Ruben Dias và Ake. Stones và Ruben Dias đóng vai trò là sự kết hợp đôi trung vệ; Ake và Kyle Walker đóng vai trò là hậu vệ cánh, một bên trái và một bên phải. Hai cầu thủ chính là Gvadiol và Akanji được luân chuyển và băng ghế dự bị sẵn sàng.

Ở hàng tiền vệ, để đảm bảo quyền kiểm soát hàng tiền vệ và hàng hậu vệ, con át chủ bài Rodri đương nhiên sẽ tiếp tục ngồi ở hàng tiền vệ và hàng hậu vệ, chịu trách nhiệm đánh chặn và cướp bóng, đồng thời đóng vai trò là tiền vệ phòng ngự chủ lực và cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ; là đối tác hình thành cặp tiền vệ đôi với tiền vệ phòng ngự Mateus Nunez. Kovacic được luân chuyển. Trước hai tiền vệ phòng ngự, việc tiền vệ De Bruyne ngồi ở tiền đạo là điều đương nhiên và lên chiến thuật, tổ chức, điều động và thống trị tuyến tấn công tiền đạo của đội.

Ở tuyến trên, Haaland nên tiếp tục đình chiến. Người gánh trách nhiệm cho Manchester City ở tuyến đầu phải là ngôi sao người Argentina Alvarez; và người hợp tác với Alvarez để tạo thành tổ hợp đinh ba phía trước phải là Hoàng tử của Manchester City; . Foden và nhà vô địch Grealish. Hai cầu thủ chính là Á quân người Bồ Đào Nha Bernardo Silva và Docu đã được luân chuyển và ở chế độ chờ.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)