Nghệ thuật sống 2013-02-16 22:18:18

1 ngày để sống


Con người vẫn luôn cố gắng học tập & nghiên cứu để xây dựng,củng cố và fát triển 1 nền khoa học 
Nhưng có những điều mà người ta đã ko biết đến,hoặc như đã được biết đến mà fải im lìm vì ko có fương cách chế ngự như họ đã từng công bố:
Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga sáng nay xác nhận vụ nổ thiên thạch xảy ra sáng 15/2 có sức công phá hơn 300-500 kiloton, tương đương với 20 quả bom nguyên tử mà Mỹ đã ném xuống thành phố Hiroshima của Nhật Bản năm 1945.

Theo thông báo trên, thiên thạch có đường kính gần 15 mét và nặng khoảng 7.000 tấn đã lao vào khí quyển với vận tốc 64.000 km/giờ và phát nổ ở độ cao 19-24 km so với mặt đất, gây ra đám mưa thiên thạch trên bầu trời các tỉnh Chelyabin, Tyumen, Kyrgan và Sverdlovsk cũng như nhiều địa phương ven dãy núi Urals của Nga. 

Hơn 1.200 người dân ở các địa phương bị thương, trong đó có 50 người phải nhập viện.

Tỉnh trưởng Chelyabin, ông Mikhail Yurevich cho biết tại tỉnh này có 100.000 nhà ở, bệnh viện và trường học bị vỡ kính cửa sổ hoặc hỏng mái với tổng thiệt hại ước tính lên hơn hơn 33 triệu USD.

Giới khoa học Nga cho biết trong hai thế kỷ 19 và 20, trên thế giới và ở Nga đã có hàng trăm lần mưa thiên thạch, nhưng thường xảy ra vào ban đêm và không gây thiệt hại lớn về người và của.
Theo Vietnam+

Cuộc đời con người ai cũng có Sinh,có Tử,hãy đừng để dở dang,để tiếc nuối,để đau thương vương vấn trong lòng;
Hãy sống như chỉ còn 1 ngày để sống bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)