Môn khác - thể thao cười 2011-06-28 03:58:26

10 câu chuyện bóng đá hài hước


1. Lionel Messi lớn thêm 5cm nhờ uống Pepsi

Với chiều cao 1m69, Lionel Messi thường là cầu thủ nhỏ con nhất trên sân. Nếu cao thêm khoảng 5cm, anh sẽ đạt thể hình lý tưởng của một cầu thủ chạy cánh. Nhưng có lẽ “mơ ước” này của chàng Leo không thể trở thành sự thực nếu uống Pepsi – hãng giải khát được anh làm hình ảnh đại diện.





2. Cristiano Ronaldo nói không với sex

Nếu không tính đến những cuộc tình chớp nhoáng theo kiểu 1 đêm, danh sách người tình của cựu tiền đạo MU cũng đã lên tới cả tá. Tất cả đều là những người đẹp nóng bỏng như Irina Shayk, Merche Romero, Gemma Atkinson, Karina Ferro, Mia Judaken và người mẫu ngực trần Nereida Gallardo… vì vậy, thật khó tin khi Cristiano Ronaldo từ bỏ thói quen chinh phục các người đẹp.





3. Bồ Đào Nha được đặc cách tham dự vòng chung kết World Cup 1998

Seleccao không thể đoạt vé dự vòng chung kết World Cup 1998 diễn ra trên đất Pháp. Tuy nhiên, vào ngày 1/4/1998, một loạt các tờ báo đã đưa tin Bồ Đào Nha được quyền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, thay thế Iran vì vấn đề an ninh. Tất nhiên, đó chỉ là lời nói dối ngọt ngào trong ngày Cá tháng tư.

4. ĐT Anh giành vé dự vòng chung kết EURO 2008 thay Tây Ban Nha

10 năm sau câu chuyện của Bồ Đào Nha, các trang báo mạng lại được dịp chấn động vì thông tin LĐBĐ thế giới (FIFA) loại ĐT Tây Ban Nha khỏi EURO 2008 vì chính phủ nước này can thiệp quá sâu vào nội bộ đội bóng. Điều khôi hài là sau đó ĐT Anh vẫn phải theo dõi EURO qua TV, còn Tây Ban Nha lên ngôi vô địch sau 44 năm chờ đợi.

5. Trọng tài Premier League đi xe điện điều khiển trận đấu

Với những cầu thủ có tốc độ của vận động viên điền kinh như Theo Walcott, Gabby Agbonlahor, Aaron Lennon hay Gareth Bale… các trọng tài sẽ không phải chạy “bở hơi tai” nếu đứng trên xe điện di chuyển trên sân. Nhưng đây là ý tưởng không thể trở thành hiện thực.



6. Cristiano Ronaldo khoác áo ĐT Tây Ban Nha

Theo tờ Independent, Anh, Chính phủ Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo đã quyết định hy sinh lợi ích cá nhân và đội bóng để chấp nhận lời mời chuyển nhượng từ Tây Ban Nha. Cầu thủ năm nay 26 tuổi sẽ chuyển sang khoác áo La Roja, đổi lại, Bồ Đào Nha sẽ nhận lại 160 triệu euro để trang trải các khoản nợ.

Thông tin này đã “lừa” được khá nhiều CĐV vào sáng nay, tuy nhiên đó chỉ là lời nói đùa nhân ngày Cá tháng tư (FIFA không cho phép một cầu thủ khoác áo ĐTQG thứ hai sau khi đã ra mắt ĐTQG khác).

7. Southampton giát vàng vào logo CLB

Một lượng vàng không nhỏ sẽ được giát vào logo trên áo đấu của các cầu thủ Southampton – đây có lẽ là ước mơ viển vông và hết sức lãng phí với đội bóng luôn thiếu ngân sách hoạt động ở giải Championship nước Anh.

8. Burnley mặc áo len lông cừu

Áo đấu được làm hoàn toàn từ chất liệu len lông cừu mô phỏng các chiến binh trung cổ sẽ giúp cầu thủ Burnley có thêm tinh thần thi đấu. Tuy nhiên, chiếc áo này chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ cảm thấy ngột ngạt vì không thể thoát mồ hôi.





9. Maradona và Pele làm lành và trở thành đôi bạn tri kỷ

Hai huyền thoại của bóng đá thế giới thế kỉ 20 chưa từng coi nhau là bạn. Họ thường xuyên hằn học, đố kị và nói xấu lẫn nhau. Sẽ không có chuyện một ngày nào đó cả hai bắt tay làm lành để trở thành đôi bạn thân.

10. West Ham được tài trợ bởi công ty sản xuất “sex toy”

Đây giống như lời chế giễu West Ham hơn là một câu nói đùa, khi đội bóng thành London thậm chí còn không có đối tác đăng kí quảng cáo trên áo đấu. Các CĐV xứ sương mù đã “biến hóa” chi chiếc áo của CLB có thêm dòng chữ của Ann Summers – công ty chuyên sản xuất “đồ chơi người lớn[size=5]”[/size]





[size=5] [size=7]Nếu hay [CLICK] Nút thaks dùm e cái…SPAM[/size][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)