Sao thế giới 2013-06-09 11:57:51

10 mỹ nhân 'siêu vòng 1' của showbiz Hoa ngữ


Không chỉ có Liễu Nham, Cung Nguyệt Phi hay Củng Tân Lượng, màn ảnh Hoa ngữ đang xuất hiện một thế hệ diễn viên nữ thích "chiếu tướng" khán giả bằng vòng một quá cỡ.
Dương Hân



Xuất thân là người mẫu quảng cáo, tuy đã lập gia đình và có con nhưng Dương Hân vẫn "giữ gìn" được số đo 90 của vòng một. Nữ diễn viên sinh năm 1982 này từng được báo chí Trung Quốc đưa vào danh sách "Tứ tiểu hoa đán" cùng với Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thánh Y và Tôn Lệ.

Liễu Nham



Cô gái đa tài và vô cùng sexy này hiện là một trong những gương mặt được chú ý trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy đã 33 tuổi nhưng Liễu Nham vẫn khiến cánh đàn ông "phát sốt" mỗi khi cô xuất hiện với vòng một nửa kín nửa hở, bị "chèn ép" quá mức.

Lưu Vũ Hân



Được biết đến từ vai Minh Ngọc cách cách trong bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm, nhưng điều khiến người ta ấn tượng về Lưu Vũ Hân là bộ ngực luôn ở thế "tiền vệ".

Củng Tân Lượng



Không "lồ lộ" như Can Lộ Lộ nhưng nàng Thanh Xà trong bộ phim Thiện nữ u hồn (phiên bản 2011) luôn thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh báo chí tại những nơi cô xuất hiện. Nữ diễn viên sinh năm 1987 này đang được xem là "biểu tượng sex" mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Triệu Minh



Sinh năm 1987, Triệu Minh được biết đến khi tham gia bộ phim điện ảnh ăn khách Hãy để đạn bay với cảnh khoe ngực táo bạo. Tuy không có nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng cô sở hữu vòng một "chết người".

Vương Lý Đan Ni



Trong bộ phim cấp ba 3D Hong Kong Đi về hướng Tây, Vương Lý Đan Ni đã "trình làng" bộ ngực khủng của mình dưới nhiều góc độ. Cô gái gốc người Mông Cổ sinh năm 1989 sẽ khó thoát khỏi hình ảnh "ngôi sao cấp ba" và đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vai diễn.

Cung Nguyệt Phi



Nàng "dâm phụ Phan Kim Liên" đang ngày càng nóng trên các mặt báo Trung Quốc. Tuy bộ phim 3D Tân Kim Bình Mai vẫn chưa chính thức ra rạp nhưng tên tuổi cũng như hình ảnh của cô đã xuất hiện tràn ngập.

Hàn Nhất Phi



Đóng khá nhiều phim truyền hình nhưng cái tên Hàn Nhất Phi chỉ thật sự "sáng bừng" khi cô chụp bộ ảnh sexy cổ động cho đội bóng rổ Trung Quốc tham gia giải quốc tế vào năm 2010.

Trương Uyển Du



Cũng như hầu hết những gương mặt có tên trong danh sách này, Trương Uyển Du đã "đổi đời" khi từ bỏ hình ảnh thánh thiện, thơ ngây để xuất hiện trong những bộ ảnh bikini, sexy nóng bỏng, phát hành sách ảnh bán đắt như tôm tươi. Hiện tại, ngoài đóng phim, Trương Uyển Du còn là gương mặt được các nhà phát hành game online chú ý.

Trương Ưu



Mặc dù có đến 2 bằng đại học, có gương mặt thanh thoát, xinh đẹp nhưng Trương Ưu vẫn phải nhờ đến những hình ảnh mát mẻ, khoe vòng một "khủng" để nổi tiếng. Cô hiện là một người mẫu sáng giá của làng game online. Với phim ảnh, cô chưa có nhiều cơ hội, gần đây nhất là vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám Chân Hoàn truyện.

BẢO NGHI

Theo Infonet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)