Sao thế giới 2013-06-06 14:39:45

Mẹ Can Lộ Lộ phản đối con gái lấy chồng già hơn mẹ


 

[size=6]Mẹ Can Lộ Lộ trả lời phỏng vấn cho biết khó có chuyện con gái cưng của bà lại lấy một ông già.[/size]
Vào ngày hôm qua, một số người bạn thân của Can Lộ Lộ đã tiết lộ việc cô sắp làm lễ đính hôn với đạo diễn Đặng Kiến Quốc vào ngày 12/6. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại Thâm Quyến. Tuy nhiên, mẹ Can Lộ Lộ đã lên tiếng về tin đồn của con gái mình.
 





Mẹ Can Lộ Lộ cho biết đúng là ngày 12/6 tới đây, Can Lộ Lộ sẽ có mặt ở Thâm Quyến, nhưng cô có mặt vì lý do công việc, tham gia một hoạt động quảng cáo. 

“Ngày hôm đó, Lộ Lộ sẽ tham dự sự kiện quảng cáo của nước giải khát. Bức ảnh báo chí công khai với đạo diễn Đặng Kiến Quốc bên cạnh bồn tắm hoa hồng cũng là từ mẫu quảng cáo cho loại nước giải khát này. Một số người không biết đã cho rằng đây là ảnh trong album cưới. Con gái tôi và đạo diễn Đặng chỉ có mối quan hệ công việc. Họ có thể là bạn bè nữa. Tôi không can thiệp vào đời tư tình cảm của con gái mình nhưng chắc chắn tôi không cho phép con gái mình kết hôn với một người đàn ông hơn tuổi mẹ”, mẹ Can Lộ Lộ nói.
 


Trước câu hỏi về việc úp mở của đạo diễn Đặng với thông tin đám cưới này, mẹ Can Lộ Lộ cho rằng:“Có thể đạo diễn Đặng đã quá cường điệu. Tôi không muốn nghĩ nhiều về chuyện này. Dù sao ông ấy là người có tinh thần vui vẻ, lạc quan. Và chúng ta đều thích sự vui vẻ mà…”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)