Chuyện lạ 2019-12-28 08:59:32

16 tuổi chi 100 triệu mua vé máy bay chỉ để ngồi cạnh Ngọc Trinh đến Dubai - quá dữ


Tuy không phải người đẹp có tài năng quá nổi bật nhưng Ngọc Trinh cũng sở hữu lượng fan kha khá đông đảo và cuồng nhiệt. Thời gian gần đây, cô nàng dường như đã rút lui khỏi làng thời trang nội y mà chuyển sang việc trở thành YouTuber. Các clip của Ngọc Trinh thường về cuộc sống thường ngày của cô hoặc đập hộp hàng hiệu, review các địa điểm du lịch sang chảnh.

Có vẻ như hợp vía nên Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm cuồng nhiệt của khán giả trên kênh YouTube của mình.

Trong chuyến đi du lịch gần nhất, Ngọc Trinh đã cùng ê kip đi đến Dubai. Cô nàng đi vé hạng thương gia và chia sẻ điều đó đến mọi người. Và điều bất ngờ đã xảy ra với người đẹp Trà Vinh đó là cô có một fan cứng âm thầm theo dõi mọi động thái trên mạng xã hội và tìm mọi cách để được gặp cô. Anh chàng đó tên là Gia Kỳ, 16 tuổi hiện đang theo học tại trường quốc tế SSIS.


Tưởng chỉ mình Ngọc Trinh giàu, ai ngờ fan Ngọc Trinh cũng giàu

Nhưng bạn có biết, giá vé hạng thương gia từ Việt Nam đến Dubai là bao nhiêu tiền? Theo ước tính của fan Ngọc Trinh thì nó rơi vào khoảng 4000 USD, tức là gần 100 triệu. Tưởng chỉ Ngọc Trinh giàu ai ngờ fan của cô cũng giàu quá.

Chia sẻ về cái giá để ngồi cạnh thần tượng, Gia Kỳ chỉ nói đơn giản: ''Đợt này mình không kịp xin visa Dubai nên bay đi châu Âu luôn. Chỉ quá cảnh ở Dubai để gặp chị Trinh trên máy bay''. Vâng, vô tình quá cảnh ở Dubai để gặp Ngọc Trinh. Đúng là nhà có điều kiện có khác.


Chân dung anh chàng chi gần 100 triệu đồng để ngồi cạnh thần tượng trên máy bay

Được biết, bố mẹ Gia Kỳ cũng không có bất cứ bình luận gì về việc làm của con trai. Anh chàng này thì chỉ nhận xét ''Ngọc Trinh bên ngoài dễ gần và rất thân thiện''.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)