Bóng đá 2014-05-28 04:06:06

2 tuyển thủ Đức dự World Cup gây tai nạn nghiêm trọng


[justify]Hai tuyển thủ Đức Benedikt Howedes, Julian Draxler cùng tay đua Công thức 1 Nico Rosberg đã gây tai nạn giao thông nghiêm trọng trong lúc chụp ảnh quảng cáo cho hãng Mercedes.[/justify]

 
[justify]Vụ tai nạn xảy ra tại vùng South Tyrol, miền Bắc nước Ý, rất gần nơi ĐT Đức đóng quân tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2014. Tranh thủ thời gian trống, Howedes và Draxler đã đi chụp ảnh quảng cáo cho hãng Mercedes.

Hiện trường vụ tai nạn

Các tay đua Nico Rosberg (của đội Mercedes) và Pascal Wehrlein (của đội DTM) đang lái xe chở Julian Drakler và Benedikt Hoewedes đi trên đường thì xe của Wehrlein đâm vào 2 người đi đường và xảy ra tai nạn.
“Tôi bị sốc vì vụ tai nạn này, tôi nghĩ 2 người đi đường đã bị thương”, tay đua Rosberg, người đang dẫn đầu cuộc đua Công thức 1 thế giới sau chiến thắng ở đường đua Monaco hôm Chủ nhật nói.

Cảnh sát Ý chặn đường sau tai nạn


Rosberg trong 1 sự kiện quảng cáo cho Mercedes

Cả 4 người Rosberg, Wehrlein, Drakler và Hoewedes đều không bị thương nặng. Trong khi Mercedes Motorsport đã ra thông cáo chính thức về vụ việc này.
Mặc dù vậy, vụ tai nạn có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của Drakler và Hoewedes trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2014.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)