Người mẫu - hoa hậu 2013-10-24 07:53:57

28 người đẹp tranh tài giành giật ca phẫu thuật chuyển giới!!!!! mấy em ko sợ chết hả?????????


28 thí sinh khắp Brazil vừa tham gia cuộc thi hoa khôi chuyển giới ở Rio de Janeiro. Đặc biệt hơn, phần thưởng cho người thắng cuộc là một cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính ở Thái Lan.


Cuộc thi hoa hậu chuyển giới Miss Trans Brazil 2013 diễn ra ở nhà hát João Caetano, Rio de Janeiro đêm 21/10. Cuộc thi này thu hút 28 thí sinh đến từ 11 bang của Brazil. 
Đây là lần thứ 2 cuộc thi diễn ra ở Rio và người chiến thắng sẽ tham gia sự kiện Hoa hậu Chuyển giới Hoàn vũ năm 2014. Miss Trans Brazil được các tổ chức nhân quyền và trợ cấp xã hội của chính phủ Brazil tài trợ, nhằm nâng cao nhận thức của người dân về người đồng tính.
Hầu hết thí sinh đều làm việc trong ngành công nghiệp làm đẹp như người mẫu, chuyên viên trang điểm… Ngoài ra, một số thí sinh khác là sinh viên, người bán hàng, nhà tâm lý học hay biên tập viên.
Vương miện cuộc thi được trao cho cô Raiica Ferraz, một thợ làm tóc 21 tuổi ở São Paulo 
Phần thưởng cho người thắng cuộc là 4.000 bảng Anh, tương đương với một chuyến đi đến Thái Lan để thực hiện phẫu thuật chuyển giới.
Tuy nhiên, phần thưởng cuộc thi lại gây ra tranh cãi, do luật Brazil không cho phép người chuyển giới thực hiện các cuộc phẫu thuật triệt để.
Thay vì thu hồi giải thưởng, ban tổ chức lại tránh né vấn đề này và cho rằng, các thí sinh có quyền làm bất kỳ điều gì với số tiền này ở Thái Lan.
Trong cuộc thi vừa qua, đại diện các bệnh viện chuyển giới Thái Lan cũng xuất hiện để đưa ra lời khuyên cho các thí sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)