Chuyện lạ 2013-10-24 04:53:42

3 phụ nữ nổi tiếng với vòng eo siêu nhỏ


[size=6]Để có vòng eo siêu nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ, họ đã phải mặc áo corset rất nhiều năm.[/size]
1. Người phụ nữ có vòng eo nhỏ nhất thế giới

Theo lịch sử ghi lại, người có vòng eo nhỏ nhất thế giới là bà Ethel Granger (1905 - 1982) sống ở Cambridgeshire, nước Anh. Năm 1939, sách kỷ lục Guinness đã công nhận bà Ethel sở hữu vòng eo chỉ 13inch (33cm). Tuy nhiên, vòng eo của bà có được là nhờ một quá trình dài khổ luyện. 
Ông William Granger, chồng bà Ethel, thích vợ mình có vòng eo nhỏ nên bà Ethel đã phải mặc áo corset suốt nhiều năm. Để khoe vòng eo siêu nhỏ, bà Ethel thường xuyên mặc váy áo bó sát. Đến nay, nhiều cô gái vẫn mơ ước có được vòng eo như bà.
2. "Nữ hoàng thoát y" sở hữu vòng eo 42cm

Dita Von Teese sinh ngày 28/9/1972 tại Rochester, Michigan, Mỹ. Hiện, cô là một vũ nữ thoát y, người mẫu, nhà tạo mẫu thời trang, nhà văn và diễn viên người Mỹ. Sau nhiều năm mặc corset, vòng eo tự nhiên của Dita Von Teese từ 22inch (56cm) nhỏ gọn lại với kích thước 16,5inch (42cm).
Dita Von Teese học múa ba-lê cổ điển từ khi còn rất nhỏ, nhưng cô không trở thành một vũ công ba-lê mà chỉ vận dụng tài năng này của mình vào những show diễn thoát y. Dita được mệnh danh là "Nữ hoàng thoát y". Những động tác múa thoát y của cô không hề dung tục mà quyến rũ, đậm chất nghệ thuật bởi nó bao hàm trong đó những kỹ xảo tuyệt vời của ballet cổ điển. 
3. Siêu mẫu có vòng eo 45cm
Ann Ward sinh năm 1991 là người chiến thắng America’s Next Top Model năm 2010. Trong mùa thi năm ấy, cô đã khiến giám khảo cũng như người xem hết sức bất ngờ vì sở hữu chiều cao 1m88, cân nặng 45kg nhưng vòng eo chỉ 45cm. Ann Ward là thí sinh cao nhất chiến thắng Next Top Model và là người đầu tiên đến từ Texas, Mỹ.

Ann chia sẻ: "Từ nhỏ đến giờ tôi đã nghe quá nhiều lời nhận xét về vòng eo của mình nên tôi không ngạc nhiên. Tôi biết rõ bất lợi về chiều cao cũng như các số đo trên cơ thể mình nên cũng không cảm thấy phiền lòng lắm".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)