Máy tính - phần mềm 2014-10-19 05:27:42

6 phím tắt mới cần biết cho người dùng Windows 10


Windows 10 Technical Preview phát hành vừa qua có thêm nhiều tính năng mới, đồng thời cũng sở hữu nhiều phím tắt mới mà người dùng có thể không biết đến. Dưới đây sẽ là tổng hợp những phím tắt được Microsoft giới thiệu tới người dùng Windows 10.


Theo đó, các phím tắt mới được Microsoft công bố sẽ đóng vai trò như là những tổ hợp phím nóng để thao tác nhanh với các tính năng mới trên Windows 10 như Task View hay desktop ảo.

    [*]Tính năng Snap (chia ứng dụng trên màn hình): Phím Windows + phím mũi tên "trái" hoặc "phải" (Để có thể chia màn hình thành 4 góc như tính năng mới trên Windows 10, người dùng có thể nhấn thêm phím mũi tên "lên" hoặc "xuống")
    [*]Chuyển đổi nhanh sang các cửa sổ khác nhau: Alt + TAB (Tính năng này không mới nhưng được bổ sung thao tác nếu nhấn và giữ tổ hợp phím này thì có thể hiện thị thanh Task View mới)
    [*]Task View: phím Windows + TAB (Khi ấn xong tổ hợp phím này, tính năng Task View sẽ luôn hiển thị trên màn hình cho đến khi người dùng tắt hoặc chọn ứng dụng)
    [*]Tạo desktop ảo mới: phím Windows + Ctrl + D
    [*]Đóng desktop ảo hiện tại: phím Windows + Ctrl + F4
    [*]Chuyển đổi giữa nhiều desktop ảo với nhau: Phím Windows + Ctrl + phím mũi tên "trái" hoặc "phải"
Hiện tất cả các phím tắt này vẫn đang hoạt động khá ổn định trên Windows 10 Technical Preview và hứa hẹn sẽ còn tăng lên trong thời gian tới khi bản Windows 10 chính thức được tung ra trên thị trường.

Nguồn Windows.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)