Máy tính - phần mềm 2014-10-12 12:15:38

7 "trứng phục sinh" ẩn giấu trong Google Android


Google có thói quen đưa khá nhiều bất ngờ thú vị vào mỗi phiên bản Android của mình để người dùng khám phá.
 

 
Các bí mật này được ví như những quả “trứng phục sinh”, các món quà nhỏ mà lập trình viên Google tặng cho người dùng để họ tìm kiếm và khám phá. Dưới đây là 10 quả trứng phục sinh được gã khổng lồ ẩn giấu trong các phiên bản hệ điều hành di động của mình:

1. Android 2.3 Gingerbread

Nếu đang sở hữu một thiết bị còn chạy Android 2.3 Gingerbread, bạn có thể tìm thấy bí mật bằng cách vào Settings > About phone/tablet rồi nhấn vào Firmware Version vài lần. Bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh này xuất hiện với các nhân vật bánh gừng, thây ma (trên tay cầm điện thoại) và biểu tượng Android màu xanh.

2. Android 3.0 Honeycomb
 

 
Android Honeycomb là phiên bản Android đầu tiên được tối ưu hóa cho tablet. Trước đó, Android hiển thị xấu xí trên các thiết bị màn hình lớn. Khi truy cập vào Settings > About tablet rồi nhấn Android Version vài lần, bạn sẽ thấy hình chú ong như trên.

3. Android 4.0 Ice Cream Sandwich

Nyan Cat là chú mèo gây sốt trên Internet, Google cũng nhanh chóng “nhái” Android theo nhân vật này. Chỉ cần vào Settings > About phone/tablet rồi nhấn nhiều lần vào Android Version, bạn sẽ được xem video mô phỏng Nyan Cat ngay trên thiết bị.

4. Android 4.1 Jelly Bean

Lặp lại các bước như trên, bạn sẽ thấy một game ngắn và dễ chơi để giết thời gian. Nhiệm vụ của bạn là xóa hết các viên kẹo dẻo trên màn hình.

5. Daydream
 

 
Daydream giống như một screensaver (trình bảo vệ màn hình) cho thiết bị Android. Bạn có thể kích hoạt bằng cách vào Settings > Display < Daydream.

6. Android 4.4 KitKat

 


 

Android 4.4 KitKat mới ra mắt cũng là địa chỉ để Google gửi gắm trứng phục sinh. Thực hiện các bước như trong các phiên bản cũ, bạn cũng được chơi một mini game với nhân vật chính là Android.

7. Android L

 


 

Trong bản xem trước của Android L, vào Settings > About phone rồi nhấn Android Version vài lần, bạn sẽ thấy một màn hình với nhiều ô vuông, hình chữ nhật xanh, đỏ, chuyển động không theo quy tắc nào cả.

 

Theo ICTnews. Nguồn Phonearena.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)