Thời trang - làm đẹp 2012-11-17 01:34:53

8 chiếc váy cưới độc nhất vô nhị


Trong ngày lễ trọng đại của mình, cô dâu nào cũng muốn trở thành phụ nữ đẹp nhất, sang trọng và đặc biệt nhất. Có vô vàn sự lựa chọn cho các cô dâu tùy theo cá tính và sở thích của từng người.
Cùng chiêm ngưỡng những chiếc váy cưới độc đáo nhất nhé!
1. Chiếc váy cưới dài gần 3 cây số
Chiếc váy cưới dài 1,85 dặm (gần 3km) của các nhà thiết kế Romiani được sách Kỷ lục Guiness công nhận là chiếc váy cưới dài nhất thế giới. Chiếc váy cưới này đã đánh bại kỷ lục chiếc váy dài 2,4km của nhà thiết kế người Hà Lan. Bộ váy cưới ấn tươngj có lẽ sẽ khiến hàng triệu phái đẹp trên hành tinh phải ghen tị.
Để mọi người có thể chiêm ngưỡng chiếc váy "khủng" này, người mẫu phải ngồi trên chiếc khinh khí cầu
Để hoàn thành chiếc váy, 10 thợ may đã phải làm việc trong hơn 100 ngày. Họ đã sử dụng hơn 4.700m vải tơ tafeta, 5,5m ren, 45m vải lót, 1.850 chiếc kim và 150 cuộn chỉ. Chất liệu ren trên váy được nhập khẩu từ Pháp, còn lụa và những loại vải phụ khác được mua ở Ý. Chi phí vải vóc lên tới gần 5.000 bảng (hơn 164 triệu đồng).
Đuôi chiếc váy dài gần 3 km nhìn như thác nước
Chiếc váy được người mẫu Ema Dumitrescu, 17 tuổi trình diễn trên một kinh khí cầu ở đại lộ chính của Thủ đô Bucharest. Buổi trình diễn do salon thời trang Andree và các nhà tổ chức Wedding Fair ở Bucharest tổ chức.
Chiếc váy khủng này thu hút nhiều sự chú ý của mọi người
2. Váy cưới kim cương 12 triệu USD
Tính đến thời điểm này, trừ bộ váy hoàng gia chưa xác định rõ chi phí thì bộ váy đắt tiền nhất có giá trị thực thuộc về váy cưới kim cương do Renee Strausse (chủ những đám cưới độc quyền đắt tiền ở Beverly Hills) và Martin Katz thiết kế. Chiếc váy đính 150 carats kim cương với giá tới 12 triệu USD.
Cô dâu nào được mặc chiếc váy tuyệt đẹp sẽ rất hãnh diện và tỏa sáng rực rỡ trong ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, do giá quá cao nên chiếc váy này chắc vẫn chỉ là trong mơ của nhiều người.
3. Váy cưới tuyệt đẹp bằng… giấy vệ sinh
Ngày cưới là ngày đẹp nhất trong cuộc đời mỗi con người. Ai cũng muốn đám cưới trở nên hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, chi phí cho đám cưới không hề rẻ chút nào. Vài năm trước đây, một nhóm người đã tổ chức cuộc thi “Váy cưới rẻ hợp thời trang” để tìm ra những chiếc váy tuyệt vời nhưng được tạo ra từ các nguyên liệu đơn giản nhất. Và vật liệu rẻ nhất đó là giấy vệ sinh. Nhưng có lẽ không cô dâu nào đủ tự tin khoác lên chiếc váy độc đáo này!
Những bộ váy cưới làm từ giấy vệ sinh không hề cứng nhắc, vẫn sang trọng và hiện đại.
Cuộc thi thiết kế váy cưới làm từ giấy vệ sinh lần thứ 8 tổ chức tại New York ngày 27/6/2012 đã thu hút rất nhiều thí sinh. Năm nay, Susan Brennan từ Orchard Lake, Michigan, Mỹ lại tiếp tục giành chiến thắng chung cuộc. Váy cưới của Susan làm từ 10 cuộn giấy vệ sinh và cô ấy thiết kế trong vòng 1 tuần lễ.
Cô dâu chắc hẳn sẽ phải tránh xa nước nếu muốn váy cưới của mình được an toàn
4. Váy cưới kết từ 9.999 bông hoa
Không phải người phụ nữ nào cũng được đích thân người yêu mình may tặng váy cưới. Có lẽ, cô gái Duẫn Mật, sống ở thành phố Quảng Châu, Trung Quốc khiến cô gái trên toàn thế giới phải ghen tỵ. Trong ngày 14/2, bạn trai cô là anh Tiểu Phàm tặng cô 1 chiếc váy độc nhất vô nhị làm từ hoa hồng. Anh tự tay khâu 9999 bông hoa hồng thành chiếc váy cưới lộng lẫy để choàng lên người cô gái mình yêu và biến nàng thành nữ hoàng mùa xuân xinh đẹp.
5. Váy cưới làm từ bánh
Còn gì ngọt ngào bằng khi được khoác trên mình chiếc váy cưới làm từ bánh. Thợ làm bánh, Valentyn Shtefano và cô dâu Viktoriya khoe chiếc váy cưới làm hoàn toàn từ bột mỳ, trứng, đường và caramen. Chiếc váy này được chú rể thực hiện trong vòng hai tháng và sau khi lễ cưới kết thúc, cô dâu chia sẻ rằng mình không muốn cởi váy ra.
Chiếc váy cưới này được làm từ 1.500 chiếc bánh kem, vương miện và vòng cổ cũng được làm từ caramel.
Chiếc váy được "phết" toàn kem, nếu cô dâu không thể cưỡng nổi sự quyến rũ này, chắc vừa mặc… vừa ăn mất!!!
6. Váy cưới kết toàn…bao cao su
Khó có thể tin được rằng, chiếc váy tuyệt đẹp này được làm hoàn toàn từ bao cao su. Chiếc váy được trình diễn trong Condom Fashion Show tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Chiếc váy cưới đầy màu sắc này được khâu từ 12.500 bao cao su màu khác nhau để làm thành chiếc váy cưới có một không hai này. Váy cưới cao su này chắc chỉ mặc trình diễn được thôi!
7. Váy cưới nude
Có khi nào bạn nghĩ "mình không mặc váy mà như mặc" chưa? Đó là một chương trình thực tế ở Anh Quốc dành cho các cặp đôi sắp cưới. Trong cuộc thi này, có phần thi, cô dâu chú rể phải cởi hết quần áo, chỉ giữ lại đồ lót trên người để các nghệ sĩ vẽ lên cơ thể mình, che đi những bộ phận nhạy cảm.
Một ý tưởng khá thú vị và đầy táo bạo, nhưng nếu không phải là cuộc thi, chắc không ai dám “can đảm” mặc váy cưới “nude” này.
8. Váy cưới lông công
Bộ đầm với hai màu chủ đạo xanh lục và lá cây có đuôi váy được kết từ 2.009 chiếc lông công.
Chiếc váy cưới đắt giá là công sức của 8 thợ may trong suốt 40 ngày. Đây là sản phẩm của một nhà máy chuyên về váy cưới ở thành phố Nam Kinh, phía đông tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Chiếc váy cưới độc đáo này trị giá 1,5 triệu USD (tương đương 31,3 tỷ đồng).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)