Ăn chơi 2015-11-27 08:22:07

ăn bò tơ củ chi ở đâu ngont tại tphcm


Nhiều bạn thắc mắc ăn bò tơ củ chi ở đâu ngon tại tphcm bạn muốn cùng gia đình thưởng thức bò tơ củ chi mà không cần phải đến đất củ chi vùng ngoại ô thành phố để thưởng thức. Bạn cùng gia đình có thể thưởng thức ẩm thực bò tơ củ chi ngay tại trung tâm thành phố.
Từ bò tơ người ta có thể chế biến được nhiều món khác nhau, món nào cũng có vị ngọt đậm đà, thơm ngon đặc trưng của bò tơ. Nhưng quan trọng nhất là sự chế biến tinh tế của đầu bếp để dữ được nguyên hương vị tự nhiên và độ ngọt của thịt.
Nhà hàng cỏ tranh tập hợp lại các món làm từ bò tơ củ chi. Vẫn dữ vị thơm của bò tơ làm hương vị cốt lõi, thêm vào đó là cách chế biến tinh tế, cách trình bày đẹp mắt và phục vụ thực khách trong một không gian ấm cũng, hoài cổ của một củ chi khói lửa trong thời đại mới - Củ Chi thời hòa bình.



——-Giá 169.000 đồng———————-Giá 350.000 đồng———–

Gỏi bò hoa chuối vườn nhà với sự kết hợp của hoa chuối, cùng vay cay chua ngọt mặn của nước mắm chua ngọt, vị nồng của hành tây vị thơm tự nhiên của bò nướng vàng cắt sợi, độ giòn thơm của bánh phông tôm, đậu phộng công hành phi mộn món khai vị ngon và cực kỳ hấp dẫn

Dựng bò nấu cháo cũng là món ngon. Dựng bò là phần chân bò từ đầu gối trở xuống, do đó móng còn được gọi là dựng móng. Dựng đem xào với gia vị cho thấm, sau đó xào lần hai với nước dừa tươi rồi mới hầm bằng nước xương. Ngoài gạo, trong cháo còn có đậu xanh, đậu trắng, khoai môn sọ, khoai mì, đu đủ xanh, nghệ. Tuy là cháo nhưng thật ra món này giống như một loại súp mà mỗi một muỗng cháo người ăn sẽ thưởng thức được những vị mới lạ hơn của đu đủ, thấm đậm chất ngọt của xương, miếng khoai mì béo bùi, cái móng dựng càng nhai càng khoái khẩu.
Hãy cùng với gia đình và bạn bè nhanh chân để thưởng thức ẩm thực từ nhà hàng
Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Diệu - Phường 6 - Quận 3
Hotline: 08 6295 8693
Keyword: an bo to cu chi o dau ngon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)