Hot boy - hot girl 2022-04-03 18:41:33

Ảnh nội y Bảo My Streamer


Nhắc tới cái tên Bảo My, dân tình sẽ lập tức “nhảy số" đến cô nàng streamer nổi tiếng trong làng Free Fire. Không chỉ xinh đẹp đến mức được lòng đa số các game thủ, Bảo My còn nổi tiếng là cực kỳ đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật như tham gia sáng tác nhạc, trở thành rapper với flow rất riêng, tham gia diễn xuất trong các bộ sitcom…

Nữ streamer/ mẫu ảnh Bảo My

Có tiếng là xinh và nhiều tài, nhưng thân hình của nữ streamer vẫn chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Cô từng tiết lộ số đo ba vòng lần lượt là 84 - 53 - 86, cân nặng 43kg với chiều cao 1.65m khi đăng ký tham gia Cuộc thi ảnh Online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Bảo My dĩ nhiên thừa sức khiến dân tình trầm trồ với thân hình nuột nà, “mlem mlem" hết nấc nhưng vẫn cực kỳ khoẻ mạnh nhờ áp dụng phương pháp ăn uống khoa học cùng lối sống lành mạnh.

Trong bộ ảnh mới đây, nữ streamer lại một lần nữa khiến người hâm mộ xuýt xoa với body cực cháy này!







Bảo My xuất hiện trong bộ ảnh mới với thân hình vô cùng nóng bỏng

Hiếm khi xuất hiện mà hở nhiều da thịt khiến ai nấy đều ngạc nhiên, nữ streamer sinh năm 1995 lại thêm ghi điểm hơn nhờ thần thái hết sức chuyên nghiệp. Chưa hết, vòng ngực đầy đặn, hông nở nang trong bộ nội y khiến Bảo My trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với concept và trang phục này, mọi ánh mắt của dân tình không thể không đổ dồn vào vòng eo nhỏ đến mức vô thực nhưng không kém phần săn chắc của nữ streamer nổi tiếng.









Vòng eo nhỏ hơn cả eo con kiến của Bảo My

Nhìn vòng eo còn bé hơn cả Ngọc Trinh này đã đủ động lực để các nàng lao ngay vào phòng tập, lập thực đơn ăn uống "heo thì" và xây dựng lối sống lành mạnh chưa nào?

Hãy cùng ngắm thêm body nóng bỏng cả tay của nữ streamer nổi tiếng làng Free Fire nhé!

Ảnh: Tổng hợp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)