Hot boy - hot girl 2021-08-25 15:10:35

Bà Tưng khoe đi hái rau nhưng đập vào mắt người xem là vòng 1 phồn thực đẫy đà


Nếu được chọn một hiện tượng mạng vẫn giữ được phong độ theo năm tháng, người đó chắc chắn phải là bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh, SN 1993). Mặc dù vài năm trở lại đây, bà Tưng không còn hoạt động sôi nổi trên Internet, nhưng vóc dáng nuột, thương hiệu sexy đã tiết chế lại nhiều so với thời gian trước. Nhiều netizen thậm chí còn nhận xét bà Tưng bây giờ xinh hơn ngày xưa.

Mới đây, bà Tưng lại tiếp tục khiến dân tình không thể ngừng rời mắt khi khoe video hái rau trong vườn. Trọng tâm của bức ảnh lại không nằm ở chuyện hái rau mà ở ngay… vòng 1 của bà Tưng.





Hình ảnh hái rau sexy của bà Tưng đạt chục nghìn like

Trong video, bà Tưng mặc một chiếc váy ngắn, khoác thêm chiếc áo ngoài cho bớt… sexy, kèm theo đó là caption: Trời mưa xong rau non quá. Tuy nhiên, dân mạng xem video chú ý tới rau non bà Tưng hái thì ít mà chăm chăm nhìn vào sự gợi cảm của cô thì nhiều.





Hình ảnh bà Tưng hái rau non

Có thể nói vì sở hữu body rất gợi cảm nên bà Tưng làm gì cũng dễ khiến người ta thấy "nóng". Không tin bạn cứ lượn một vòng trang cá nhân của bà Tưng là hiểu, nhiều tấm ảnh đăng trông có vẻ đơn giản, chụp như giỡn chơi thôi mà vẫn khiến cõi mạng phải xuýt xoa lên xuống vì vóc dáng xịn xò.

Được biết hiện tại, bà Tưng đã tạm rời xa những thị phi để tập trung hơn vào công việc kinh doanh. Ngoài ra, nhờ biết tiết kiệm, bà Tưng cũng đã mua nhà riêng được ở Sài Gòn và sống cùng mẹ với anh trai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)