Sao Việt 2017-11-19 13:42:11

Bảo Anh và đầm xẻ trắng cực sexy


Tối 18/11, Bảo Anh biểu diễn tại một phòng trà nổi tiếng ở Hà Nội. Nữ ca sĩ mặc lại bộ đầm được Lý Quí Khánh thiết kế mà cô diện hôm họp báo ra mắt MV ở Sài Gòn cách đây 10 ngày. Bộ đầm trắng lệch vai và xẻ hông cao giúp Bảo Anh 'ăn gian' chiều cao và khoe được chân thon.
Trong đêm nhạc mang chủ đề 'Sống xa anh chẳng dễ dàng', Bảo Anh đã hát ca khúc này trong sự cổ vũ của khán giả. Đây là hit mới nhất của nữ ca sĩ. Trên một trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc này đang thu hút hơn 30 triệu lượt nghe, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng các ca khúc Việt Nam được yêu thích. Trong khi đó, MV đã đạt 17 triệu lượt xem sau 10 ngày, luôn giữ vị trí số 1 top thịnh hành nhất trên Youtube.


Bảo Anh cũng hát lại loạt hit cùng ban nhạc như 'Anh muốn em sống sao', 'Trái tim em cũng biết đau', 'Yêu một người vô tâm'… Nữ ca sĩ tâm sự: 'Nhiều người cho rằng tôi chỉ dùng ngoại hình xinh xắn để tiến thân trên con đường nghệ thuật chứ hoàn toàn không có khả năng. Những bình luận tiêu cực đó từng khiến tôi bị mất cân bằng và bị ám ảnh mỗi khi bước lên sân khấu cầm micro biểu diễn. Tuy nhiên, tôi không cho phép mình bỏ cuộc mà nỗ lực cải thiện, vượt qua nó mỗi ngày. Tôi chọn cách tập luyện chăm chỉ hơn gấp nhiều lần để có được thành công như ngày hôm nay'.
Lê Hiếu là khách mời trong đêm nhạc. Anh nhắc đi nhắc lại: 'Khán giả Hà Nội luôn khó tính, nhưng khi Bảo Anh hát live, liên tục được mọi người vỗ tay đó chính là sự công nhận của khán giả dành cho em. Anh tin em sẽ thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới'.
Cặp đôi song ca 'Thôi anh hãy về' trong chương trình.
Một fan nhí lên sân khấu hát cùng Bảo Anh.
Đáp lại tình cảm của bé, Bảo Anh chu môi hôn bé.
Các em nhỏ rất mến mộ Bảo Anh.
Đông đảo người hâm mộ ở Hà Nội cũng đến ủng hộ Bảo Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)