Không có ý dìm hàng. Nhưng bảo hành thế éo này khác gì ăn hành. Tính làm 1 cái mà đọc xog cái này nên thấy hơi phiêu lưu. Up lên để ae có chỗ vào chía sẽ 3bored3
Chính sách bảo hành
Tất cả các sản phẩm, linh kiện điện thoại của Công ty BKAV cung cấp sẽ được thực hiện theo chính sách bảo hành đãi ngộ theo các hình thức sau:
1.
Các sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 03 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới.
Máy được đổi mới với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số IMEI trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm và có hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ + phiếu bảo hành.
Máy được đổi mới với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số IMEI trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm và có hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ + phiếu bảo hành.
2.
Các sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt máy. Trong đó:
- [*]Tai nghe và bộ sạc bảo hành 06 tháng
[*]Máy và pin bảo hành 12 tháng
3.
Một số trường hợp Quý khách cần lưu ý:
- [*]Các sản phẩm điện thoại của BKAV bán ra đều được hưởng "Chính sách bảo hành" nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của công ty (xem kỹ tại mục Điều kiện bảo hành). Các phụ kiện đi kèm máy (sách, đĩa, vỏ hộp…) không được bảo hành.
[*]BKAV không chịu trách nhiệm về dữ liệu bộ nhớ hay các chương trình của Quý khách bị mất do lỗi kỹ thuật phát sinh.
[*]Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 03-10 ngày chờ sửa chữa.
Điều kiện bảo hành
1.
Điều kiện được bảo hành hợp lệ
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- [*]Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn là 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt máy.
[*]Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
[*]Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
[*]Các sản phẩm mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.
2.
Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- [*]Sản phẩm hết hạn bảo hành.
[*]Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
[*]Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với Phiếu bảo hành.
[*]Các phần mềm kèm theo máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm
[*]Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
[*]Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
[*]Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
[*]Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
[*]Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
[*]Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
[*]Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Bkav gây ra hư hỏng.
[*]Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành BKAV.
[*]Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của BKAV.
[*]Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống. (Cái đệch. Ship máy cho khách hàng mà khuyến mãi thêm 5 điểm chết thì chết chắc @@)
[*]Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
[*]Khi bảo hành nếu phải thay thế thiết bị mới thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do nhà sản xuất quy định, hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa. (Đù. thiết bị mới là cái éo gì @@, máy mua nguyên khối đang xài tự hỏng không lẽ tại khách hàng @@)
[*]Bảo hành không bao gồm vận chuyển và giao hàng
[*]Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm phiếu bảo hành và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ… và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của BKAV. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển. (Cái này là phiêu nhất, hàng gửi ra bưu điện, đóng kiện rồi thì chúng nó quăng vật thế nào có trời mới biết)
Trung tâm bảo hành
- [*]Địa chỉ: Số 99 phố Phạm Hùng – Cầu Giấy – Hà Nội
[*]Thời gian làm việc:
- [*]Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ
[*]Sáng: 8h00 - 12h00
[*]Chiều: 13h30 - 17h30
[*]Trung tâm CSKH: 1900 6488