Tin tức - pháp luật 2014-06-28 01:36:27

Bắt giam kẻ chuyên trộm đồ lót nữ


Bị mất đồ nhiều lần nhất khu tập thể nên chị Hòa bực lắm, hàng xóm láng giềng vì thế cũng đã xảy ra điều nọ tiếng kia. Nhiều người phán đoán, không thể là trộm ở ngoài được. Vì ban đêm cổng khu tập thể khóa, các tầng cũng có cổng riêng mà sao đồ lót của chị em vẫn bị mất, chỉ có trộm trong chính khu nhà. Chị Hòa lên mạng tìm hiểu, và nảy ra một sáng kiến bắt trộm.
Hôm đó, chị chọn vài bộ đồ lót màu mè đổ nước hòa với rất nhiều ớt giã lấy nước ngâm qua một đêm cho ngấm. Sáng hôm sau chị đem chỗ đồ lót đã được tẩm ớt phơi. Chiều hôm đó, chị Hòa mừng thầm khi thấy chỗ đồ lót đã bị lấy mất.
Phong lấy hàng chục quần lót của chị em phụ nữ đủ các màu sắc trưng ra nền nhà rồi mặc đi mặc lại, ngắm nghía chúng. Anh ta khai thích mặc đồ đó vì "nó mát mẻ và… sướng”.
Tối đó, chị thấy nhà chị Th. cùng tầng với chị có tiếng khóc và tiếng cãi cọ ầm lên. Lén nghe, hóa ra anh chồng của chị Th. tự dưng bị mẩn đỏ sưng tấy khắp người. Vợ chồng đang chuẩn bị đưa nhau đi viện đồng thời còn cãi cọ ầm ĩ cái gì đó loáng thoáng những từ như bệnh hoạn, đáng đời.
Lúc đó, chị Hòa mới ngã ngửa ra bởi thủ phạm nào ai xa lạ chính là gã hàng xóm cùng tầng. Trông gã cao lớn, bặm trợn, rất đàn ông kiểu anh hùng hảo hán. Tác phong đúng kiểu của gã là chuyên nghề đòi nợ thuê và cho vay nặng lãi. Được cái chị vợ lại rất xinh đẹp, khéo léo, đảm đang, lại đang làm quản lý buồng phòng tại một khách sạn cao cấp với lương tháng lên tới đôi ba chục triệu đồng.
Chờ cho vợ gã đưa gã đi khám xong xuôi trở về, chị Hòa mới nhắn tin hẹn người phụ nữ ra có chuyện động trời cần nói.
Vợ gã cũng đã đôi lần bắt gặp trong túi áo, túi quần của chồng có một hai đồ lót của chị em mà lại không phải của mình. Lúc đầu, vợ gã cũng rít lên nghi gã bồ bịch lăng nhăng đến nỗi mang cả đồ lót của tình nhân về nhà. Nhưng khi những vụ việc mất đồ lót của chị em trong khu tập thể xảy ra nhiều hơn, thì vợ gã mới tìm hiểu và biết được, chồng mình đã mắc bệnh nghiện đồ lót phụ nữ.
Vợ gã đã bí mật lắp camera tại nhà để theo dõi chồng. Lúc ở nhà một mình, gã rất hay thích mở điện thoại ra xem các clip quay trộm cảnh chị em đang tắm, phim đen quái dị trên mạng. Và điều gây sốc nhất đối với chị Th. là chồng mình rất thích chăng hàng chục chiếc quần áo lót đủ màu sắc đã ăn trộm được để chà xát vào người, ngắm nghía, hít hà, lau mặt. Chán chê hắn vừa uống rượu vừa ngắm, lúc đó trông mặt gã chồng đê mê như đang hưởng những lạc thú sung sướng nhất của đời người.
Một điều làm chị Th. giật mình là không biết trong những thước phim quay trộm kia liệu có clip nào là do gã chồng mình đi rình rập và tự quay không?
Lần này, sự việc bị chị Hòa ngâm ớt khiến gã chồng lãnh đủ hậu quả khiến chị Th. thêm quyết tâm dẹp bỏ mọi xấu hổ, đưa chồng đi tìm tới bác sĩ để tìm hiểu căn nguyên mong chữa được cái thú bệnh hoạn cho chồng.

Ảnh minh họa

Các bác sĩ đã giải thích, những người có sở thích ăn cắp đồ lót của chị em (mắc bệnh này chủ yếu là nam giới) thường mắc bệnh rối loạn tình dục dạng bất bình thường với đồ vật, chỉ có cảm xúc thăng hoa tình dục khi mặc những đồ lót này hoặc chỉ đơn giản là cầm, đụng nhẹ, cọ xát vào đồ lót nữ. Đồ lót khiến họ thích thú hơn so với thể xác chị em, tưởng tượng ra chuyện chăn gối tốt hơn. Nguyên nhân mắc bệnh thường do nam giới bị đổ vỡ, trục trặc trong quan hệ tình dục với phái yếu vì bị áp lực, căng thẳng.


Đinh Hoài Phong (33 tuổi, ở quận 8, TP.HCM), đã có vợ và một con trai đang học lớp 3 thuê một căn phòng chừng 10m2 ở lầu 1 của một chung cư cũ nằm trên đường Hồng Bàng, phường 15, quận 5, TP.HCM. Phong đã lấy hàng chục quần lót của chị em phụ nữ đủ các màu sắc bày ra nền nhà rồi mặc đi mặc lại, ngắm nghía chúng. Rồi nhiều chị em trong khu trọ hễ cứ đi tắm là nghe thấy tiếng lạch cạch như có ma ở vách nhà tắm. Đến lúc cả xóm trọ cảnh giác và đi rình thì bắt quả tang Phong đang say sưa quay trộm cảnh một cô gái đi làm về muộn đang tắm.
Hay sát thủ Phan Văn Quang (sinh năm 1966, trú tại xóm 9 xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) đi bán chiếc điện thoại cũ vừa trộm được, bị chủ tiệm chê bai điện thoại nát và trả giá bèo, Quang đã giết hại dã man anh Nguyễn Văn Lạng – chủ một cửa hàng buôn bán điện thoại kiêm lái xe taxi – trú tại xóm Tuần B, xã Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu. Qua điều tra của cơ quan công an, từ lúc 12 - 13 tuổi, hung thủ đã có những biểu hiện hết sức bệnh hoạn, có lần Quang nhìn trộm một cô giáo tắm, sau đó còn lấy luôn chiếc quần lót của cô này.
Điều khiến mọi người kinh hãi là Quang liên tục đưa chiếc quần lên mũi ngửi với vẻ thích thú. Có nhiều chị hàng xóm đáng tuổi mẹ của Quang mà gã cũng không tha, mấy lần các chị đang tắm đã bị Quang xông vào ôm. Cho đến lúc Quang bị bắt, những người xung quanh phát hiện hắn dùng hàng chục chiếc quần lót phụ nữ làm… khăn lau mặt.
Nguyễn Văn Tùng (SN 1997), học sinh lớp 11A8, trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An từ việc mê mẩn với các trò chơi trên mạng, thường xuyên tích trữ phim đen vào máy điện thoại để xem đã khiến gã trai trẻ nảy sinh dục vọng bệnh hoạn là đi ăn trộm đồ lót của phụ nữ, rình họ tắm để được thỏa mãn. Và cũng chính từ sở thích này, gã đã ra tay giết người rồi hiếp dâm để xả dục vọng bị kìm nén trong người.
 
Tùng sang nhà cháu gái mình là cháu N.T.T (SN 1994) để ăn trộm quần áo lót nhằm thỏa mãn thú vui bệnh hoạn của mình. Vì nhà T đóng cửa nên Tùng đi vòng lối chuồng bò. Vào đến nhà, Tùng thấy T đang nằm ngủ. Bị cháu T phát hiện, Tùng lập tức nhảy lên giường, tay trái luồn ra sau đầu nắm lấy tóc của T, tay phải cầm dao đâm liên tiếp 3 nhát vào đỉnh đầu của T rồi đè lên người T, dùng tay bóp cổ T cho tới khi T ngất lịm. Tưởng T đã chết, Tùng còn hãm hiếp nạn nhân để thỏa mãn dục vọng. Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Hưng Nguyên đã tiến hành khởi tố vụ án và bắt Nguyễn Văn Tùng về hành vi Giết người, Hiếp dâm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)