Tin tức - pháp luật 2014-06-05 00:49:19

bênh mẹ nên "đánh anh rể"... tử vong.


Nghe tin mẹ bị anh rể hành hung phải nhập viện, Tâm vác gậy đi tìm và đánh người này tử vong. 
Ngày 4/6, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo và đại diện người bị hại, tuyên giảm từ 20 năm xuống 18 năm tù đối với Lâm Thiện Tâm (24 tuổi) về tội Giết người.
Bị cáo Tâm được giảm 2 năm tù. Ảnh: H. D.
Theo HĐXX, Tâm phạm tội trong trường hợp tinh thần bị kích động, đại diện bị hại cũng có đơn xin giảm án nên xem xét giảm cho bị cáo một phần hình phạt.
Bản án sơ thẩm xác định, anh Kiệt và chị Trân chung sống với nhau và có 3 con. Đến tháng 7/2013, nghi ngờ vợ ngoại tình nên giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn. Rạng sáng ngày 21/7/2013, sau khi uống rượu về, anh Kiệt đến nhà mẹ vợ (quận 8) dắt 3 con đi. Lúc này, chị Trân đi làm ca đêm nên chỉ có bà Thê (mẹ chị Trân) và cô cháu họ ở nhà.
Thấy các cháu khóc không chịu đi, bà Thê và người cháu họ đưa lên lầu cho ngủ tiếp. Không ép được con, anh Kiệt xông tới đánh cả mẹ vợ và đứa cháu. Bà Thê bỏ chạy ra ngoài thì bị con rể đuổi theo cầm ghế sắt đánh gây thương tích ở đầu. Hàng xóm đến can ngăn, anh Kiệt bỏ đi.
Nghe tin mẹ ruột bị đánh phải đưa đi viện, Tâm ở trọ gần đó chạy tới. Không thấy anh Kiệt, Tâm chạy ra bờ sông vớ cây gậy rồi chạy xe đi tìm để "tính chuyện". Biết anh Kiệt đang ngồi uống rượu với bạn trên vỉa hè đường Tùy Lý Vương, quận 8, Tâm xông tới đánh nhiều cái vào đầu làm anh này gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Bị TAND TP HCM tuyên phạt Tâm 20 năm tù về tội Giết người, Tâm kháng cáo xin giảm án.
Tại phiên tòa hôm nay, Tâm tỏ ra ăn năn và mong được sớm về với gia đình, phụ giúp chị đang một mình nuôi 3 cháu.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)