Chuyện shock 2019-11-04 05:16:03

Bị đuổi khỏi du thuyền vì sex quá to


Cặp vợ chồng người Đức bị quản lý du thuyền đuổi trong ngày đầu tiên của chuyến du lịch hai tuần bằng du thuyền ngoài khơi biển Caribbe.

Du thuyền Mein Schiff 5 của công ty du lịch TUI Cruises, Đức. Ảnh: Stock Image.


Một cặp vợ chồng đăng ký tham gia chuyến du lịch nước ngoài bằng du thuyền Mein Schiff 5 của công ty du lịch TUI Cruises, khởi hành ngày 1/4.

Lúc tàu đang đậu ở đảo Barbados, ngoài khơi vùng biển Caribbe, Renate F và chồng Volker nghe thấy những âm thanh lớn do quan hệ tình dục phát ra từ phòng của cặp vợ chồng trên, do họ quên đóng cửa ban công.

Theo Renate, sau khi làm "chuyện ấy" một cách ồn ào, hai người này còn cãi vã to tiếng, nhưng không xảy ra tình trạng bạo lực hay gây hư hỏng đồ đạc trong phòng.

Một lúc sau, Volker ở trong nhà tắm, còn Renate đang hút thuốc ở ban công phòng mình thì thấy người quản lý dẫn theo một nhân viên bảo vệ tới trước phòng của vợ chồng trên, yêu cầu họ rời khỏi du thuyền dù đây mới là ngày đầu tiên trong chuyến đi kéo dài hai tuần.

Sau khi xuống đảo Barbados, hai nhân vật chính cho hay họ bị mắc kẹt và buộc phải trả hàng nghìn USD để bắt chuyến bay về Paris, nơi họ lên tàu về Đức. Hai người này được cho là đang chuẩn bị kiện công ty du lịch vì những tổn thất mà họ phải gánh chịu, bao gồm tiền bồi thường cũng như đòi hoàn trả chi phí chuyến đi. Họ khẳng định người điều hành tour và thuyền trưởng đã "vi phạm nhiệm vụ quan tâm, chăm sóc đến khách hàng".

TUI Cruise sau đó cho biết: "Do sự việc liên quan đến vấn đề an ninh trên tàu, chúng tôi đã yêu cầu các vị khách đó rời đi. Việc này nhằm bảo vệ chính họ cũng như các khách du lịch khác".

Đề cập đến những điều khoản trong hợp đồng với khách, TUI Cruise nhấn mạnh: "Hành vi của khách hàng cho thấy sự gây rối, đe dọa, lạm dụng hay có khả năng gây nguy hiểm, đau khổ cho người khác, chúng tôi sẽ chấm dứt hành trình của khách hàng mà không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào. Phía khách hàng cũng không được hoàn trả bất cứ dịch vụ nào chưa sử dụng hay đã bỏ lỡ hoặc chi phí phát sinh do việc chấm dứt các thỏa thuận du lịch này".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)